Cận cảnh dự án Camellia Garden sắp ra mắt của Nam Long

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Biệt thự, Đất nền Hà Nội' bắt đầu bởi beauty1s, 29/12/15.

  1. beauty1s
    Offline

    beauty1s New Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Nguồn cung biệt thự và liền kề Hà Nội từ nay đến cuối năm dự báo sẽ bùng nổ khoảng 3.000 căn, trong khi tại Tp.HCM giao dịch thành công tăng đột biến. Như Biet thu Camellia Garden
    Tóm tắt:
    -Thị trường biệt thự và liền kề tại Tp.HCM và Hà Nội đang có những chuyển động mới. Nguồn cung chào bán tại Tp.HCM tăng đột biến gấp gần 7 lần năm ngoái, còn tại Hà Nội nhiều dự án mới mở bán khả quan.
    -Tuy nhiên, trong 3 quý còn lại với kế hoạch mở bán rầm rộ từ nhiều dự án, nguồn cung mới dự kiến tăng mạnh khoảng 3.000 căn sẽ là thách thức đối với mảng thị trường này.

    Những tín hiệu này cho thấy thị trường bất động sản mảng biệt thự và liền kề đang có sự khởi sắc hơn so với năm ngoái. Tuy nhiên, liệu thị trường này có vào đợt “sóng mới” hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.
    “Động đậy” trở lại
    Kể từ khi lập đỉnh vào quý 1 năm 2011, bong bóng biệt thự và liền kề bắt đầu xì hơi khiến giá bán biệt thự và liền kề ở các khu đô thị ven đô suy giảm mạnh, có dự án giảm tới 50%.
    Từ đó, thanh khoản trên thị trường rất thấp, gần như “đóng băng”, biến động giá trung bình trên thị trường thất thường. Trong 2 quý trở lại đây bắt đầu có tín hiệu khởi động lại từ một vài dự án nhưng chưa rõ ràng. Tuy nhiên, cũng đã có những dấu hiệu khởi sắc, theo ghi nhận của CBRE, các dự án được mở bán vào thời điểm cuối năm 2014 đều đạt tỷ lệ bán khá tốt, nhờ có uy tín của chủ đầu tư cũng như mức độ cung ứng đầy đủ các yếu tố về cơ sở hạ tầng, tiện ích trong khu đô thị, cùng với dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    Diễn biến thị trường biệt thự và liền kề-Theo số liệu CBRE
    Trong thời kỳ bất động sản khởi sắc trở lại thì nhà ở biệt thự và liền kề luôn được quan tâm hàng đầu của người mua nhà. Chắc hẳn những ai quan tâm đến thị trường nhà đất chu kỳ 2006-2011 đã thấy rõ điều này. Khi đó, thị trường địa ốc Hà Nội luôn “sôi sục” với các dự án khu đô thị, đặc biệt là phía Tây Thủ đô. Giá biệt thự, liền kề “nhảy múa” từng ngày khiến “bong bóng” bất động sản bùng nổ và xì hơi vào giữa 2011.
    Với phong trào tâm lý đám đông, nhà nhà người người đầu tư bất động sản khiến thị trường có tới 70-80% là giới đầu tư, đầu cơ. Cho đến nay, thậm chí nhiều nhà đầu tư vẫn còn mắc kẹt ở rất nhiều dự án.
    nguồn: Biet thu cameliia
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam