Cẩm nang du lịch Đà Lạt cùng du lịch INTOUR

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi kyitc, 12/7/21.

  1. kyitc
    Offline

    kyitc Active Member

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Bạn đã biết đến du lịch Đà Lạt? Bạn đã có kế hoạch gì cho chuyến du lịch Đà Lạt? Làm thế nào để đi đến Đà Lạt? Mùa nào ở Đà Lạt là đẹp nhất? Nên lựa chọn các dịch vụ uy tín như thế nào?, Nào hãy cùng Du Lịch INTOUR khám phát Những địa điểm Hot nhất hiện nay về Đà Lạt nhé!!!

    CẨM NANG DU LỊCH ĐÀ LẠT TỪ A – Z CÙNG DU LỊCH INTOUR

    Đà Lạt nơi được mệnh danh là “thành phố mộng mơ”, “xứ sở tình yêu”, “thành phố sương mù”, “thành phố ngàn hoa”. Thành phố nằm ở độ cao trên 1500m nên thời tiết ôn hòa khí hậu trở nên mát mẻ, dễ chịu.

    [​IMG]
    Đến Đà Lạt bạn sẽ được ngắm nhìn một khung cảnh yên bình với những cái “không”: không đèn tín hiệu giao thông, không có xích lô chở khách du lịch, không sử dụng điều hòa, người Đà Lạt không thức khuya và báo Lâm Đồng không có trên sạp báo, Không có cây xăng nào mở cửa sau 7 giờ tối...

    Đi đến Đà Lạt bằng cách nào?

    Đà Lạt là thành phố trung tâm trọng điểm du lịch, kinh tế, thương mại của tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây cách TPHCM khoảng 320km.

    Đi Đà Lạt xuất phát từ TP.HCM 5 tiếng di chuyển bằng đường bộ vào ban đêm, 8 tiếng vào ban ngày và đi qua các cung đường Bảo Lộc, đèo Prenn nổi tiếng.

    Di chuyển bằng máy bay tốn khoảng 45 phút từ sân bay Tân Sơn Nhất- sân bay Liên Khương (Lâm Đồng), sau đó bắt xe bus tại điểm đến Đà Lạt khoảng 60 phút tùy theo các hình thức duy chuyển.

    Các địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt

    :Địa điểm gần trung tâm Đà Lạt

    Quảng trường Lâm Viên

    Đối diện hồ Xuân Hương, nơi có nụ hoa Atiso và hoa Dã quỳ khổng lồ được làm bằng kính màu là biểu tượng mới của Đà Lạt, bên trong là cung biểu diễn nghệ thuật, café, bar,… ngắm nhìn Hồ Xuân Hương từ xa.


    Hồ Xuân Hương

    Được xem là biểu tượng du lịch lâu đời nổi tiếng của Đà Lạt. Lòng hồ có mặt nước trong veo, bao bọc bởi những thảm cỏ xanh và những rặng thông nghiêng bóng nước. Là địa điểm “hot” không nên bỏ qua khi đến thành phố Đà Lạt.


    Nhà thờ Con Gà

    Nhà thờ thiết kế theo kiến trúc thời Roma của Pháp, sở dĩ được gọi như vậy vì nó có hình con gà lớn trên đỉnh tháp chuông. Biểu tượng văn hóa tinh thần của đời sống người dân Đà Lạt, top điểm check-in nổi bật tại Đà Lạt.


    Địa điểm phía Nam Đà Lạt

    Hồ Tuyền Lâm

    Hồ nước lớn nhất Đà Lạt, hồ bao quanh giữa rừng thông xanh ngát, mang đến phong cảnh hữu tình, thơ mộng của một thành phố núi. Khu vực này tập trung nhiều khu resort cao cấp, sân golf…cho du khách du lịch nghỉ dưỡng.

    Thiền viện Trúc Lâm

    Nằm trên núi Phượng Hoàng, là thiền viện lớn nhất của dòng Trúc Lâm Yên Tử. Bạn có thể trải nghiệm cáp treo Đà Lạt từ đồi Robin đến núi Phượng Hoàng.


    Thác Datanla

    Khu thác lâu đời của Đà Lạt, nơi mà dãy thác tựa lưng vào đèo Prenn, thác Datanla là nơi thích hợp để bạn có thể chinh phục và khám phá vui chơi cuối tuần của gia đình và các bạn trẻ yêu thích trải nghiệm. Thác có những hoạt động như khám phá cáp treo, máng trượt, leo dây mạo hiểm, đi cầu thăng bằng, trượt thác…



    Thác Pongour

    Dòng thác thiên nhiên được xếp tầng độc đáo, dòng thác được mệnh danh là Nam Thiên Đệ Nhất thác. Nhìn từ xa thác trông như mái tóc dài của người phụ nữ được gắn liền với vị nữ tù trưởng của dân tộc K’Ho, truyền thuyết về đàn tê giác 2 sừng đặc trưng của Việt Nam.


    Đồi chè Cầu Đất

    Nơi trồng chè đặc sản của Đà Lạt, ngọn đồi hơn 100 năm tuổi, đến đây bạn sẽ cảm nhận được mùi của chè xanh vào buổi sương sớm của đồi chè Bảo Lộc. Điểm Săn mây lý tưởng nhất Đà Lạt, nơi mà ai nhất định phải một lần đến đây và trải nghiệm biển mây mênh mông.

    Các địa điểm mới nổi của Đà Lạt

    Vườn thú Zoodoo

    Sở thú dành cho cả gia đình tham quan và vui chơi cuối tuần. Tại đây có các loài như kangaroo, ngựa lùn, cừu, lạc đà alpaca, bạn có thể chơi đùa và tự tay cho chúng ăn. Zoodoo là mô hình vườn thú theo kiểu Úc, phù hợp cho những ai yêu thiên nhiên và động vật, nơi trải nghiệm cuộc sống con người và thiên nhiên gần gũi nhất.
    Nếu bạn muốn khám phá phố núi thì hãy bỏ túi ngay, nếu bạn quá chán việc đi một mình thì hãy liên hệ Du lịch INTOUR để có một tour du lịch Đà Lạt giá rẻ nhưng vẫn chất lượng nhé!!!

    Nguồn: Du lịch Intour
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam