Cách chọn bàn ăn tròn 8 ghế hiện đại phù hợp với nhà của bạn

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 17/4/24.

  1. nguyenhaininh
    Offline

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,510
    Đã được thích:
    0
    Bàn ăn tròn 8 ghế hiện đại thường thấy ở các nhà hàng, quán ăn, nhưng cũng có thể sử dụng trong phòng ăn của những gia đình đông người. Không chỉ sở hữu mẫu mã đa dạng, loại bàn này còn giúp tiết kiệm diện tích hơn so với các kiểu khác. Do đó, nếu gia chủ đang cần tìm kiếm một mẫu bàn ăn phù hợp cho gia đình đông người, hãy cân nhắc ngay bàn tròn 8 ghế nhé!

    Phân loại chất liệu bàn ăn tròn 8 ghế hiện đại
    Trước khi tìm hiểu cách chọn lựa bàn ăn tròn 8 ghế hiện đại đúng chuẩn, hãy cùng xem qua về những chất liệu làm bàn phổ biến nhất hiện nay. Qua đó, bạn sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về từng sản phẩm riêng biệt.

    Bàn tròn 8 ghế gỗ tự nhiên
    Bộ bàn ăn làm từ gỗ tự nhiên được làm 100% từ gỗ thiên nhiên cao cấp, sở hữu đa dạng mức giá từ trung bình đến cao. Gỗ tự nhiên có độ bền và kết cấu tốt, có thể sử dụng lâu dài đến hàng chục năm. Đặc biệt một số loại bàn ghế làm từ gỗ quý còn tỏa ra mùi hương thơm, chống mối mọt và nâng tầm ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]

    Bộ bàn ăn tròn 8 ghế làm từ gỗ tràm cực kỳ đẹp mắt

    Bàn tròn 8 ghế gỗ công nghiệp
    Nếu cũng yêu thích các sản phẩm từ gỗ nhưng lại mong muốn một mức giá “hạt dẻ hơn, bàn tròn 8 ghế làm từ gỗ công nghiệp cũng là sự lựa chọn tối ưu. Gỗ công nghiệp được có tính linh hoạt, dễ dàng thiết kế thành nhiều kiểu khác nhau. Ngoài ra, gỗ này cũng nhẹ, giá thành rẻ và đa dạng màu sắc, vì thế mang đến phong phú mẫu mã cho bạn lựa chọn.

    Bàn tròn 8 ghế mặt đá
    Bàn ăn tròn 8 ghế hiện đại mặt đá là một lựa chọn sang chảnh, phá cách giúp không gian nhà bạn thêm đẳng cấp. Đá là một trong những loại vật liệu rất được ưa chuộng gần đây vì sở hữu hoa văn đẹp, bề mặt bóng loáng chống mọi tác nhân môi trường như thấm ướt, dính bẩn hay bị mối mọt phá hoại.

    Bàn tròn 8 ghế bằng inox
    Một trong những sự lựa chọn hấp dẫn nhất về giá, cũng mang đến sự tiện lợi khi sử dụng chính là bàn tròn inox 8 ghế. Loại này thường xuất hiện nhiều trong các quán ăn bình dân, nhưng bạn cũng có thể dùng trong nhà của mình. Đặc biệt với những gia đình có không gian sân vườn, tầng thượng, đây sẽ là bộ bàn ghế hợp lý nhất.

    Hướng dẫn cách chọn bàn ăn đúng chuẩn, phù hợp với gia đình bạn
    Sau khi đã hoàn tất phân loại các chất liệu làm bàn ăn tròn 8 ghế hiện đại, hãy cùng điểm qua các tiêu chí gia chủ nên lưu ý khi chọn bàn.

    Đồng bộ với nội thất nhà ở
    Chọn bộ bàn ghế phù hợp với nội thất sẵn có bên trong ngôi nhà hiển nhiên là tiêu chí quan trọng đầu tiên. Khi đó, không gian nhà bạn mới trở nên hài hòa, thuận mắt. Vậy nên hãy lựa chọn chất liệu, màu sắc chuẩn để tạo ra sự đồng bộ.

    [​IMG]

    Nên chọn bàn ăn phù hợp với không gian nội thất nhà ở

    Kích thước
    Phòng ăn nhỏ không thể chứa bộ bàn ghế quá lớn vì sẽ khiến không gian trở nên chật chội, bí bách. Ngược lại, phòng bếp lớn nếu đặt một bộ bàn ăn tròn 8 ghế hiện đại sẽ trống trải, tạo cảm giác chênh lệch, không tương xứng.

    Giá bán
    Tùy theo túi tiền bản thân mà bạn cũng lựa chọn bàn ăn trong tầm giá cho phép. Không nên cố gắng chi tiêu quá đà sẽ gây ảnh hưởng, hao hụt đến các dự định hoặc ngân sách sắm sửa đồ nội thất khác.

    Phong thủy
    Những vật liệu làm bàn như gỗ, đá, kim loại,... đều có thể được xem xét như một món đồ hợp mệnh với gia chủ. Vậy nên bạn được quyền dựa trên mệnh tuổi của mình để chọn mua đúng chuẩn.

    Độ tiện lợi
    Ngoài các mẫu cố định một chỗ, có không ít mẫu bàn ăn linh hoạt có thể gấp gọn lại và di chuyển đến chỗ khác. Những loại này thường rất phù hợp với nhà có không gian hẹp, hoặc cần sử dụng ở không gian ngoài trời.

    Xem thêm : Bàn ghế nhà hàng ngoài trời

    Top 10 mẫu bàn ăn tròn 8 ghế hiện đại đẹp nhất không nên bỏ lỡ
    Bây giờ hãy cùng điểm qua top 10 mẫu bàn ăn tròn 8 ghế hiện đại đẹp nhất hiện nay. Đây sẽ là những thiết kế để gia chủ tham khảo tìm mua cho mình bộ bàn ghế ăn thích hợp nhất!

    [​IMG]

    Bàn ăn xoay tròn mặt đá hai màu đen trắng kết hợp với 8 ghế da vừa sang trọng, vừa nổi bật

    [​IMG]

    Bàn ăn 8 ghế làm từ gỗ xoan đào tự nhiên vừa hiện đại vừa đẳng cấp

    [​IMG]

    Bộ bàn 8 ghế làm từ gỗ sồi màu nâu óc chó đơn giản nhưng tinh tế, đẹp mắt

    [​IMG]

    Bộ bàn ăn tròn 8 ghế bằng inox tiện lợi, dễ sử dụng

    [​IMG]

    Bộ bàn tinh tế, đơn giản với bàn tròn mặt đá phù hợp cho không gian hiện đại

    [​IMG]

    Bộ bàn ăn 8 ghế trò làm từ gỗ gõ chạm trổ cực kỳ tinh xảo nâng tầm vẻ sang trọng ngôi nhà của bạn

    [​IMG]

    Bàn ăn gỗ cao su gấp gọn tiện lợi, thẩm mỹ

    [​IMG]

    Bộ bàn ghế ăn 8 người với mặt bàn đá và ghế gỗ vừa hiện đại vừa toát lên sự đẳng cấp

    [​IMG]

    Bộ bàn ăn 8 ghế siêu lớn dành cho không gian rộng rãi, thoáng đãng

    [​IMG]

    Bàn ăn tròn gỗ công nghiệp màu trắng đẹp mắt, phù hợp với nhiều loại không gian

    Như vậy, bạn vừa khám phá xong cách chọn bàn ăn tròn 8 ghế hiện đại, phân loại chất liệu và xem qua một số mẫu thiết kế đẹp đang được ưa chuộng. Mong rằng thông qua bài viết này, bạn đã có thể biết cách lựa chọn cho mình một bộ bàn ăn phù hợp nhất cho bản thân và cả gia đình. Hãy ghé ngay onc.vn để tìm ngay sản phẩm ưng ý với ưu đãi cực tốt cho bạn nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam