Bồn nước thế nào mới là đủ tiêu chuẩn chất lượng

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện lạnh' bắt đầu bởi dinhtung0806, 3/7/15.

  1. dinhtung0806
    Offline

    dinhtung0806 New Member

    Bài viết:
    398
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, thị trường bồn Inox rất phong phú về mẫu mã, chủng loại cũng như nhãn hiệu. Theo các nhà chuyên môn, bạn nên chọn mua bồn nước Inox 304 chứa nước sẽ an toàn hơn. Inox 304 (theo tiêu chuẩn AISI – Mỹ) là thép không gỉ 304, có thành phần hóa học (%) là C<0,08; Cr= 18-20; Ni=8.0-10,5; Mn<2;Si<1; P<0,045; S<0,03. Bình nước nóng lạnh, máy nước nóng năng lượng mặt trời ống chân không, máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng, bình nước nóng dung dịch lớn, máy nước nóng năng lượng không khí.

    Với thành phần như trên, tính chịu ăn mòn của Inox 202 kém hơn nhiều so với Inox 304, dễ bị gỉ sét trong môi trường nước, không khí ẩm và mặn, nên sử dụng làm bồn nước đại thành uống và sinh hoạt sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe con người. Về cảm quan, không thể phân biệt được Inox 202 và Inox 304, cách tốt nhất là lấy mẫu phân tích thành phần hóa học. Vì thế, để an toàn, người tiêu dùng chỉ nên mua những sản phẩm bồn Inox 304 của các thương hiệu đã có uy tín trên thị trường, nên yêu cầu người bán hàng cung cấp giấy chứng nhận và phiếu bảo hành có thông tin xác định là sản phẩm sử dụng Inox 304.


    Chọn bình nước an toàn với Megasun

    Để an toàn, người tiêu dùng chỉ nên mua những sản phẩm bồn nước sơn hà của các thương hiệu đã có uy tín trên thị trường, nên yêu cầu người bán hàng cung cấp giấy chứng nhận và phiếu bảo hành có thông tin xác định là sản phẩm sử dụng Inox 304.


    Bồn nước Inox MEGASTAR được sản xuất bằng Inox 304 của Nhật Bản – theo dây chuyền hiện đại của Nhật với công nghệ hàn lăn tự động, điều khiển bằng kỹ thuật số giúp mối hàng siêu bền. Đặc biệt nắm bồn được dập bằng máy tự động với khuôn dập mới nhất hiện nay, nắp đáy bồn được thiết kế hình chảo, tạo áp lực nước cực mạnh.

    Ngoài ra nắp đáy bình được dập thành vành đai và được cài chặt vào chân đế, đảm bảo bồn nước không bị tình trạng lọt đáy – gây nghiêng hoặc móp bồn – kể cả trong trường hợp bị rung lắc do mưa bão. Kiểu thiết kế nắp bồn này duy nhất chỉ có ở bồn nước cao cấp MEGASTAR.
     
    #1
: bon nuoc

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam