Bán nhà khu đô thi Vạn Phúc diện tích 5x20m

Thảo luận trong 'Nhà phố HCM' bắt đầu bởi nguyenducluan, 16/3/20.

  1. nguyenducluan
    Offline

    nguyenducluan Expired VIP

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Bán nhà khu đô thi Vạn Phúc diện tích 5x20m đường trước nhà 20m,nhà hướng tây bắc đã hoàn thiện nội thất giá bán 12,8 tỷ có thương lượng cho khách hàng thiện chí mua.
    [​IMG]
    Bán nhà diện tích 5x20m đường 20m khu đô thị Vạn Phúc
    Diện tích xây dựng :5x20m
    Diện tích sàn :450m2
    Số tầng: 1 hầm 2 tầng sân thượng
    Số phòng ngủ :4 phòng ngủ
    Nhà vệ sinh : 3
    Hướng nhà : tây bắc
    Giá bán 12,8 tỷ (có thương lượng)
    Pháp lý: sổ hồng
    Có hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ vay ngân hàng 70% giá trị giao dịch
    Khu đô thị Vạn Phúc
    Bạn đang tìm mua nhà tại khu đô thị Vạn Phúc Thủ Đức ?đang quan tâm đến những sản phẩm có vị trí tốt và phù hợp với nhu cầu về tài chính và mục đích sử dụng của mình và gia đình ,mua nhà bạn có cần vay thêm tài chính từ ngân hàng ? v.v.v tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn nhé.
    Khu đô thị Vạn Phúc tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 13, quận Thủ Đức với quy mô 198ha, được biết đến như một thành phố thu nhỏ, lớn nhất phía Đông TP.HCM.
    [​IMG]
    Là 1 trong 3 bán đảo đẹp nhất thành phố với 3 mặt giáp sông Sài Gòn, Khu đô thị Vạn Phúc được đánh giá là trọng điểm kinh tế chiến lược của quận Thủ Đức, được ví như một kiệt tác vàng soi bóng bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng.
    Dành hơn 60% diện tích khu đô thị để phát triển các cảnh quan mặt nước và những mảng xanh rộng lớn, dự án giữ trọn sắc xanh thiên nhiên làm tông màu chủ đạo hòa cùng gam trầm ấm của các dãy phố thương mại tạo nên một không gian sống hài hòa, sang trọng. Thiết kế của nhà phố hay biệt thự tại đây đều sở hữu nét phóng khoáng, tự do dù là hiện đại hay bán cổ điển, giúp đem đến một không gian an cư ngập tràn ánh sáng và hơi thở thiên nhiên, nhưng không kém phần tinh tế.
    Dự án: Khu đô thị Vạn Phúc
    Tổng diện tích: 198 ha
    Vị trí: Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Tổng vốn đầu tư: 2 tỷ USD
    Loại hình: Nhà phố, nhà phố thương mại, biệt thự, căn hộ, đất nền
    Ngày khởi công: Năm 2014
    Chủ đầu tư: Tập đoàn Đại Phúc
    Khu đô thị Vạn Phúc được quy hoạch trên tổng diện tích lên đến 198 ha, với mật độ xây dựng khoảng 40%. Dự án bao gồm các loại hình nhà phố, nhà phố thương mại, biệt thự ven sông, khu căn hộ cao cấp và đất nền.
    Các tiện ích nổi bật tại dự án bao gồm: công viên ven sông The Long Park dài 3,4 km; hồ cảnh quan trung tâm Hồ Đại Nhật rộng 16 ha; công viên giải trí Ocean World; kênh Sông Trăng với tổng chiều dài hơn 2 km. Ngoài ra, dự án còn có khu trung tâm thương mại, hệ thống 10 trường học, 15 công viên và bệnh viện quốc tế Vạn Phúc
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam