Ba lý do về phong thủy cực thấp cho căn hộ ở chung cư Ecolife Capitol

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ Hà Nội' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 25/9/15.

  1. nguyenthanhsd
    Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    137 Nguyễn NGọc Vũ
    một. Vị trí và số tầng của căn hộ

    Đối sở hữu Chung cư bạn phải mua các căn hộ ở tầng cao một chút. Bởi vì đấy là càng lên cao thì căn hộ của bạn càng chịu ít áp lực và nguồn năng lượng phong thủy sẽ nhẹ nhàng hơn. các căn hộ ở tần cao luôn đón được nhiều ánh sáng hơn cũng như sở hữu tầm view đẹp hơn và sự lưu thông ko khí bên trong nhà cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    phải chăng nhất, bạn nên giảm thiểu các căn hộ đối diện trực tiếp sở hữu cửa thang máy hoặc cầu thang. Hãy chọn một căn hộ nằm bên không tính khu vực “bận rộn”, đa dạng người chuyển động để đảm bảo sự yên tĩnh, riêng tư trong cuộc sống.

    Căn hộ Chung cư cao cấp Ecolife Capitol được bề ngoài cao 25 tầng với những tầng 5,6 và 26 là tầng cây xanh chống cháy. Tạo phải diện tích cây xanh trong lành thoáng mát. các căn hộ Chung cu Ecolife Capitol Lê Văn Lương cũng được mẫu mã rất tinh tế đặc biệt là cửa những căn hộ không bị ảnh hưởng bởi thang máy hay thang bộ.

    2. Phong thủy cửa và ban công

    Đối sở hữu những tòa nhà chung cư, cửa chính là chiếc lớn, mẫu bao trùm. Cửa chính thấp sẽ góp phần làm toàn bộ căn nhà đón được phổ biến khí cát lành.

    [​IMG]

    Cửa chính phải chăng sẽ góp phần khiến đa số căn nhà đón được nhiều khí cát lành. Trong khi đấy, cửa nhỏ của từng căn hộ lại cửa hàng mạnh tới từng gia chủ. Hai loại đều phải phải quan tâm xem xét cả. Ví thử cửa lớn vào nơi suy, tử khí thì đại thể cả chung cư đấy chưa tốt. Dẫu căn hộ tọa lạc ở phần nào của tòa nhà đều ko tuyệt vời.

    phổ biến người khi sắm chọn căn hộ đòi hỏi hướng ban công bắt buộc hợp sở hữu mệnh của mình. Tuy nhiên, chúng ta không bắt buộc quá quan trọng điều này. Hướng cửa chính hợp là đủ thấp.

    3. Xem xét sự bố trí bên trong căn hộ

    Về hình dạng, bạn nên mua các căn hộ với hình dạng vuông vức, hạn chế những căn méo mó hoặc bị khuyết các góc quá lớn, vừa ko thấp về phong thủy, vừa khó khăn trong việc gần đặt nội thất bên trong. Trong nếu bất khả kháng, chúng ta sở hữu thể khắc phục bằng phương pháp treo một mẫu gương lớn tại những góc khuyết để bù lại và tạo cảm giác tròn đầy cho căn hộ.

    Do dung tích thường bị hạn chế mà hầu như nhà nào cũng buộc phải ít nhất 2 phòng ngủ riêng biệt, buộc phải các phòng ngủ bị chia nhỏ, cửa vào phòng thường được xếp đặt rất gần nhau hoặc đối diện nhau. Trong những phòng ngủ, nhà vệ sinh thường được kiểu dáng khép kín trong phòng và cửa nhà vệ sinh thường đối diện ngay có giường ngủ.

    Theo thuật phong thủy, các cửa xung chiếu hoặc ngay lập tức kề gây nên sự hỗn loạn về khí, chủ về sự bất an hoặc các thị phi rắc rối. Cửa nhà vệ sinh chiếu vào giường ngủ gây cần những tổn hại về sức khỏe.

    Nhà vệ sinh là nơi thủy khí, uế khí tích tụ lại, với ảnh hưởng không phải chăng cho sức khỏe, chịu ảnh hưởng mạnh nhất là các người mệnh Hỏa vì Thủy khắc Hỏa.

    bên cạnh ra, những căn hộ với nhà vệ sinh nằm ở chính giữa là điều tối kỵ, rất bất lợi về sức khỏe.
    những căn chung cư mở cửa nhìn ngay thấy bếp cũng bị hao tổn về tiền tài theo quan niệm: “Khai môn kiến táo, tiền tài đa hao”. Gặp những căn hộ như vậy, với thể dùng quầy bar che chắn để tạo sự kín đáo.

    những lỗi thường gặp là nhà vệ sinh của căn hộ tầng trên với hiệu ứng tương tác khí xú uế đè nặng lên khu bếp hay ban thờ nhà dưới. Giường ngủ tầng trên nằm trên bếp tầng rẻ hơn. Ban thờ dựa vào tường nhà vệ sinh của hàng xóm… Đây là những vấn đề mà gia chủ buộc phải hết sức chú ý.

    Trên thực tế, việc tạo dựng 1 khoảng trống căn hộ chung cư hợp phong thủy không hề việc quá khó. Tuy nhiên, để với 1 căn hộ chung cư phải chăng về phong thủy, gia chủ phải quan tâm ngay từ khâu tìm tậu để hạn chế phải sửa chữa tốn kém, lại đảm bảo sự kết hợp giữa công năng, thẩm mỹ kiến trúc và phong thủy.

    Căn hộ Chung cư Ecolife Capitol được kiểu dáng rất tiên tiến và tiện nghi. cách sắp xếp bố trí những phòng ngủ, nhà vệ sinh, cửa chính, ban công… cũng cực kỳ logic về phong thủy.

    Xem thêm tại: chungcu-ecolife.com
     
    #1
: chung cư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam