11Bet news: Vòng 7 V-League: Tâm điểm Lạch Tray, HAGL tiếp đà thăng tiến?

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi Tintucmoi, 24/9/22.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,362
    Đã được thích:
    0
    1. Tâm điểm Lạch Tray
    Đọc thêm: Kèo 0.75
    Màn so tài giữa Hải Phòng và Viettel được xem như trận cầu tâm điểm của vòng 7. Cả 2 đội đều là ứng cử viên cho ngôi vô địch mùa giải năm nay. Đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm đang quyết tâm giành 3 điểm để tiếp tục duy trì ngôi đầu trên BXH. Dù thua trước Hà Nội ở vòng trước nhưng họ vẫn cho thấy phong độ ổn định trên sân nhà.
    Trong khi đó, thất bại bất ngờ trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh buộc Viettel phải có điểm tại Lạch Tray nếu không muốn bị các đối thủ bỏ quá xa. Bất lợi của đội bóng áo lính là sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi ông Trương Việt Hoàng đã nhường vị trí cho HLV Bae Ji-won. Tuy vậy, với một đội hình chất lượng, Cơn lốc đỏ hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho Hải Phòng.
    [​IMG]
    Hải Phòng sẽ quyết tâm duy trì chuỗi bất bại trên sân nhà trước Viettel. Ảnh: VPF.

    2. HAGL tiếp đà thăng tiến
    Đoàn quân HLV Kiatisak Senamuang đã tìm được chiến thắng đầu tiên tại V-League sau khi đánh bại Đà Nẵng ở vòng 6. Điều này hứa hẹn sẽ giúp cho các cầu thủ HAGL có đà tâm lý tốt trước khi bước vào trận đấu với CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất. Đội bóng thành phố mang tên Bác chưa có sự ổn định nên hy vọng giành điểm của đội bóng phố Núi là hoàn toàn có cơ sở.
    HAGL cần cho thấy được thực lực của mình sau chiến thắng bản lề vừa qua. Họ là đội bóng đã có hành trình đáng ngưỡng mộ ở V-League 2021 và cần thêm những kết quả tốt để gia nhập top đầu.
    [​IMG]
    HAGL liệu có tiếp tục thăng tiến trong trận gặp TP.HCM?

    3. Nóng bỏng derby xứ Nghệ
    SLNA là đội bóng đã có sự đầu tư mạnh mẽ ở mùa giải năm nay và đang xếp thứ 3 trên BXH. Tuy vậy, cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sắp tới được dự báo sẽ không dễ dàng. Đội bóng do HLV Nguyễn Thành Công dẫn dắt đang có mạch 2 trận thắng liên tiếp. Họ được xem là khắc tinh của đội bóng xứ Nghệ.
    HL Hà Tĩnh chưa từng thua SLNA trong các trận đối đầu ở đấu trường V-League trong quá khứ. Liệu rằng trong trận derby xứ Nghệ sắp tới, đội chủ nhà sẽ “phá dớp” hay đối thủ lại có được niềm vui?
    [​IMG]
    SLNA có "phá dớp" không thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh?

    4. Vua áo đen lại bị 'soi'
    Những quyết định gây tranh cãi của các trọng tài đang vấp phải sự phản đối dữ dội từ các đội bóng và NHM ở các trận vừa qua. Tại vòng 6, ông Nguyễn Ngọc Châu đã công nhận bàn thắng bằng tay của Nguyễn Xuân Nam trong trận hòa 1-1 giữa Sài Gòn FC và Bình Định. Lãnh đạo CLB Thanh Hóa cũng phàn nàn về cách cầm còi của ông Trần Văn Lập sau màn tiếp đón Nam Định.
    Có thể nói, công tác trọng tài đã trở nên nóng bỏng và được dư luận đặc biệt quan tâm. V-League đang bước vào giai đoạn căng thẳng đòi hỏi các vị vua áo đen phải tỉnh táo và thật công tâm.
    [​IMG]
    Lịch thi đấu vòng 7 V-League 2022.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam