Ý tưởng thiết kế sân thượng cho nhà phố đẹp, ai cũng mê

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thietkekientruc, 3/8/20.

  1. thietkekientruc
    Offline

    thietkekientruc Expired VIP

    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Sân thượng nhà phố đẹp được thiết kế với nhiều ý tưởng độc đáo, ấn tượng vừa mang lại giá trị thẩm mỹ lại vừa tạo không gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái cho cả gia đình.

    Lưu ý khi thiết kế sân thượng nhà phố đẹp

    Thiết kế sân thượng nhà phố phải đảm bảo được yêu cầu về an toàn và thẩm mỹ, nên chú ý xem trần nhà chịu được lực, sức nặng như thế nào để bố trí hợp lý.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, thiết kế sân thượng cần có hệ thống dẫn và thoát nước hợp lý để chống ngập úng và thấm nước qua trần nhà. Ngoài ra, lựa chọn kiểu thiết kế phù hợp với không gian và diện tích của sân thượng như trang trí hòn non bộ, cây xanh, tiểu cảnh...
    [​IMG]
    Vườn sân thượng là nơi chịu tác động trực tiếp của thời tiết như nắng nóng gay gắt hay mưa to nên sử dụng các mái che hợp lý để hạn chế tác động của môi trường. Bố trí các lối đi và diện tích khoảng sân phù hợp cho sân thượng nhà phố. Khi thiết kế sân thượng nhà phố cần phải chú ý phong thủy để mang lại cân bằng, hòa hợp và tránh tương khắc với gia chủ.
    [​IMG]
    Bạn có thể thuê kiến trúc sư chuyên nghiệp hoặc nếu có sự hiểu biết, bằng sự sáng tạo và khéo léo, bạn cũng có thể tự tay thiết kế sân thượng nhà phố đẹp theo sở thích của mình.

    Những mẫu thiết kế sân thượng nhà phố đẹp
    [​IMG]
    Sân thượng với mẫu nhà phố như là phòng khách thứ 2 đặt ngoài trời tạo không gian nghỉ ngơi, thư giãn với bộ bàn ghế sắc màu kết hợp với cây xanh đầy sức sống.
    [​IMG]
    Với thiết kế đơn giản mà hiện đại, sân thượng nhà phố có diện tích nhỏ nhưng kết hợp với tông màu sáng tạo nên nét sang trọng cho không gian sống.
    [​IMG]
    Sân thượng mang nhiều nét cổ điển mang lại cảm giác gần gũi mà không gian thoáng rộng hơn, giúp các thành viên gia đình có nơi thư giãn thoải mái với những bữa tiệc nướng.
    [​IMG]
    Đây cũng là nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo, bài trí tiểu cảnh thu hút, ấn tượng cho sân thượng nhà phố và tạo không gian sinh động.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hay khu vườn đầy hoa trên sân thượng cho những gia chủ yêu thích sự lãng mạn và tươi trẻ, là nơi trò chuyện, thưởng thức cafe mỗi sáng.
    [​IMG]
    Bạn cũng có thể biến sân thượng nhà phố thành vườn rau xanh nhỏ vừa cung cấp nguồn rau sạch lại mang đến không gian mát mẻ, thư giãn của ngôi nhà.
    [​IMG]
    Thiết kế một bể bơi mini trên vườn sân thượng nhỏ tạo nơi bơi lội thư giãn cho cả gia đình ngay tại nhà. Tuy nhiên, bạn cần phải làm tốt công tác chống thấm trên sân thượng nhà phố, tránh bị thấm dột. Hãy liên hệ với công ty thiết kế nhà phố đẹp để được tư vấn thiết kế nhà phố cho gia đình
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam