Ý nghĩa tượng trưng của tượng Tam Dương Khai Thái

Thảo luận trong 'Phong thủy kiến trúc nhà đất' bắt đầu bởi phodogo, 10/9/18.

  1. phodogo
    Offline

    phodogo Active Member

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    trong số 12 con giáp bây giờ thì Dê sẽ là tượng trưng của sự ôn hòa, thuần hậu và nhanh trí. Chính vì thế mà tượng Tam Dương Khai Thái – biểu tượng ba con dê bằng gỗ đc rất đông người yêu chuộng để bày trí trong nhà. Vậy theo phong thủy thì ý nghĩa thực thụ của tượng gỗ Tam Dương Khai Thái là gì? Hãy tham khảo thông tin ở đây để nắm rõ tính năng này.
    ý nghĩa sâu sắc biểu tượng của tượng Tam Dương Khai Thái trong phong thủy:
    - làm ra càng nhiều số đỏ cho gia chủ: Tượng Tam Dương Khai Thái chính là tượng trưng bắt đầu từ thuật phong thủy trong Kinh dịch nằm Ngũ kinh của Khổng Tử. Pho tượng nổi trội mang Ảnh 3 chú dê đứng cạnh nhau nhưng mà mỗi con lại ngơi nghỉ một phong độ sự so sánh, và theo phong thủy thì lúc bày để tượng này trong ngôi nhà, nhất là vào dịp năm new thì gia cảnh vẫn cả năm đc số đỏ, lôi kéo được rất nhiều vận may đến sở hữu gia đình người, công việc cũng tương tự cuộc đời phần đông gặp mặt suôn sẻ, trót lọt.
    - đem đến điềm lành, vứt bỏ khủng hoảng rủi ro và nên tránh xa được những kẻ tiểu nhân: theo Kinh dịch thì quẻ Thái là quẻ diễn tả cho các điều tốt lành, làm bằng chủ nhà vượt qua đc những vận đen, cơn khốn đốn, chóng vánh lấy lại ý thức. Giúp gia đạo chạm chán được nhà bạn quân tử, hạn chế gặp mặt kẻ tiểu nhân, từ đấy đời sống được thông thuận hơn.
    - hài hòa giữa yếu tố phong thủy and khái niệm bình dân thì đặt tượng Tam Dương Khai Thái sinh sống đầu giường của người trong gia đình bệnh nhỏ xíu đã có công dụng giúp người gầy nhanh khỏi bệnh, nhanh phục hồi, đem tới sức mạnh dồi dào.
    - đối với các người nhà thực hành ăn to, gia đình bạn nắm giữ hầu như chức vụ then chốt trong những công việc, khi đặt pho tượng gỗ Tam Dương Khai Thái tại phòng sinh sống sẽ có khả năng giúp chủ nhân sẽ luôn luôn giữ được tâm thế bình tĩnh, điềm đạm, giải quyết quá trình cũng như phần đông mối quan hệ thực hiện bằng ăn được ổn thỏa, không gây bất hòa với đồng nghiệp, thiết kế được rất nhiều mối quan hệ xuất sắc rất đẹp, các bước sẽ cho ăn may mắn hơn và tránh đc những thị phi bởi kẻ xấu xa gây ra.
    - ngoài ra khi bày trí tượng Tam Dương Khai Thái tại gia còn có công dụng tạo ra một luồng khí mới, sẽ cho ngày càng tăng tính kiên nhẫn and ý chí kiên trì của các mình trong mái ấm gia đình, có phổ quát sức khỏe đặt vượt qua tất cả các gian khổ và sóng gió trong đời sống.
    đặt phát huy hết đc chức năng phong thủy của tượng Tam Dương Khai Thái thì khi bày trí tượng trong nhà, chủ gia đình cần đặt tượng theo hướng Nam hoặc hướng Tây Nam, tuyệt đối hoàn hảo không đc đặt theo hướng Bắc hoặc hướng mặt trời mọc Bắc.
    Ngoài ra thì gia chủ mà với tuổi Sửu thì sai để biểu trưng này trong phòng bởi Dê và Trâu là 2 con vật hay xung khắc nhau, trường hợp đặt tượng dê trong ngôi nhà các bạn tuổi Sửu thì đó là đem xung khắc tới cho gia chủ, vừa không chạm mặt may mắn ngoài ra dễ gặp mặt điềm gở.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam