XONG! Man Utd hoàn tất HĐ mới, "thủ lĩnh" từ Barca

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 15/5/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    916
    Đã được thích:
    0
    Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, không ít cầu thủ trẻ ngày càng được trọng dụng, điển hình là Marcus Rashford và gần đây là Mason Greenwood. Chiến lược gia người Na Uy ưu tiên phát triển tài năng trẻ của học viện, đồng thời sẵn sàng săn đón những cầu thủ tiềm năng.

    Xem thêm: Hướng dẫn cược kèo đội chiến thắng trận đấu và 2 đội ghi bàn – Kinh nghiệm chơi

    Không phải ngẫu nhiên mà Man United đã nhanh chóng ký hợp đồng với những cầu thủ trẻ tài năng như Teden Mengi, Shola Shoretire, Hannibal Mejbri, Anthony Elanga và Zidane Iqbal. Và mới nhất, thêm một thương vụ nữa được Man United ký kết để chuẩn bị cho tương lai.
    [​IMG]
    Cụ thể, Man United đã chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp với Marc Jurado. Jurado gia nhập lò đào tào trẻ của Man United vào mùa Hè năm ngoái. Chỉ sau một thời gian ngắn, Jurado đã thuyết phục được Quỷ đỏ ký hợp đồng chuyên nghiệp khi đủ 18 tuổi. Được biết, Man United trả Barcelona 200 nghìn bảng phí đào tạo để có chữ ký của Jurado
    Tới Man United, Jurado chủ yếu chơi cho đội U18. Và trong mùa giải đầu tiên, hậu vệ phải này đang tràn trề cơ hội cùng U18 Man United vô địch giải U18 Premier League. Hiện tại, đội trẻ Quỷ đỏ đứng đầu bảng, hơn U18 Man City và U18 Liverpool 3 điểm khi giải đấu chỉ còn 2 vòng nữa là khép lại.
    Tham gia tập luyện ở Barcelona vào năm 7 tuổi, Jurado được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của lò đào tạo La Masia, và được xem là thủ lĩnh tương lai. Dù vậy, Barcelona đã không thể giữ chân được Jurado.
    Cận cảnh một buổi tập của Man United
    Tiểu Lam | 06:34 28/04/2021
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam