Xe Honda Civic 2018: Đẳng cấp cách mạng của phân khúc

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi AnhKhoa, 3/12/17.

  1. AnhKhoa
    Offline

    AnhKhoa Active Member

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Honda Civic 2018: Đẳng cấp oai phong cho người dùng

    Honda Civic 2018 thế hệ mới vừa ra mắt tại Thái Lan với nhiều nâng cấp, đặc biệt về động cơ, có giá từ 24.727 USD, dự kiến mẫu xế này sẽ sớm được phân phối tại thị trường Việt Nam. Civic 2018 có tổng cộng 4 phiên bản khác nhau: Civic Turbo RS ( 34.117 USD), Civic Turbo (31.272 USD), Civic 1.8 EL (27.288 USD) và Civic 1.8 E (24.727USD). Ngoài ra, Honda cũng sẽ cung cấp phiên bản thể thao Civic Modulo với những chi tiết thể thao trên thiết kế ngoại, nội thất.

    [​IMG]

    Kiểu dáng ngoại thất xe Honda Civic 2018
    Đối với phiên bản tiêu chuẩn, xe Honda Civic 2018 được trang bị hệ thống đèn LED chạy ban ngày, đèn hậu LED và bánh xe hợp kim 16 inch. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất sở hữu bánh xe hợp kim 17 inch, ống xả kép, hệ thống đèn pha full LED, đèn sương mù LED, cản gió trước, lưới tản nhiệt thể thao và cánh lướt gió phía sau. Nét khỏe khoắn của Honda Civic 2018 thế hệ mới còn được thể hiện bởi những đường gân dập nổi góc cạnh trên phần đầu và thân xe, cũng như một số chi tiết như cản trước - sau và bộ mâm đúc 2 tông màu thể thao. Civic mới cho cảm giác dài hơn, rộng hơn và đầm chắc hơn, đúng quả thật vậy, Civic 2018 đã có sự thay đổi về kích thước.

    [​IMG]

    Không gian nội thất
    Vô lăng được thiết kế 3 chấu với các nút bấm đa phương tiện tích hợp bên trái. Bên phải vô lăng có nút chỉnh điều hòa và hệ thống kiểm soaats hành trình. Đằng sau là khoang hành khách đẹp mắt. Theo đánh giá của phóng viên Thái Lan, đây là lần đầu tiên trong 15 năm qua, Honda thiết kế khoang hành khách tốt như thế cho dòng Civic. Dù trần xe thấp hơn trước nhưng Civic thế hệ mới có trọng tâm thấp và lưng ghế sau có thể ngửa ra, từ đó đảm bảo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Bản thân chiều dài cơ sở tăng lên cũng giúp không gian bên trong Civic 2018 rộng rãi hơn. Chưa hết, Honda Civic 2018 còn có cốp rộng 530 lít.

    [​IMG]

    Hiệu suất động cơ
    Điểm nhấn lớn nhất của Honda Civic 2018 khi được nhập khẩu về Việt Nam là xe được trang bị động cơ VTEC Turbo 1.5L hoàn toàn mới, lần đầu tiên áp dụng cho xe Honda tại Việt Nam. Lợi thế chung của động cơ tăng áp là giúp xe đạt được hai yếu tố: khả năng vận hành mạnh hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều so với động cơ khí nạp tự nhiên thông thường cùng dung tích, nhờ việc tái sử dụng năng lượng từ khí xả, giúp tăng hiệu suất nhiệt của động cơ. Với thế hệ động cơ tiên tiến hoàn toàn mới lần đầu tiên được áp dụng trên mẫu xe Honda tại Việt Nam cùng với hộp số vô cấp CVT cải tiến, Civic mới vừa mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, niềm vui cầm lái đầy hứng khởi vừa tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

    [​IMG]

    Trang bị an toàn
    Hãng xe Nhật cũng tích hợp các công nghệ an toàn và hỗ trợ cho Honda Civic 2018 như phanh trước va chạm (Collision Mitigation Braking), phát hiện chệch khỏi đường (Road Departure Mitigation) hỗ trợ lực đánh lái và phanh để xe an toàn khi tài xế không để ý khiến xe lăn ra khỏi mặt đường; và lần đầu tiên trên Honda, công nghệ kiểm soát hành trình thích ứng với kiểu bám đuôi (Low-Speed Follow). Honda còn mang đến cho Civic 2018 hệ khung gầm mới đi cùng hệ thống treo thanh chống phía trước và hệ thống treo sau đa liên kết, được gắn vào một khung phụ phía sau giúp độ cứng thân xe tăng thêm 25%. (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Giá xe Honda Civic 2018 bao nhiêu tại Việt Nam?
    ✓ Honda Civic 2018 - 1.5 VTEC Turbo: 898.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA GIẢI PHÓNG
    Hotline:
    0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



    - - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
     
    #1
: Honda Civic

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam