Worldcup888 news: Man Utd nghĩ ngay phương án chỉnh đốn "ngọc quý"

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi Tintuc, 14/1/21.

  1. Tintuc
    Offline

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Soi kèo bóng đá
    Video Solskjaer nói về Greenwood
    Mason Greenwood là một tài năng sáng giá của Manchester United. Hơn hết, tiền đạo sinh năm 2001 còn trưởng thành từ lò Carrington nên Quỷ đỏ đặc biệt coi trọng sao mai này. Và Greenwood sớm cho thấy tại sao anh xứng đáng với những lời kỳ vọng khi thi đấu cực kỳ bùng nổ vào mùa giải vừa rồi.
    Song, tài năng thường đi đôi với tật. Kể từ ngày nổi lên, số 11 mới tại sân Old Trafford thường xuyên gặp "hạn" bởi các rắc rối bên ngoài hậu trường. Ở đợt tập trung ĐTQG cách đây không lâu, Greenwood dính vào nghi án gọi gái về khách sạn. Đương nhiên, chân sút 19 tuổi bị liên đoàn FA chỉ trích và anh phải nhận án phạt.
    Về lại MU, Greenwood rơi vào tình trạng thiếu năng nổ và đành mất sự tập trung khi tập luyện. Điều này trở thành vấn đề khiến Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy không hài lòng. Ban lãnh đạo MU hiện nghĩ phương án để chỉnh đốn "viên ngọc thô" của mình.
    [​IMG]
    Greenwood đang tạo ấn tượng không tốt với ban lãnh đạo MU.

    Và một trong những phương án có thể khiến MU hy vọng nằm ở vấn đề gia hạn hợp đồng. Theo đó, nguồn tin từ Dailystar xác nhận, trong trường hợp Greenwood muốn được gia hạn hợp đồng mới và tăng lương, anh phải thay đổi cách hành xử của mình trong thời gian gần đây.
    Nếu mọi thứ không được cải thiện, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục trì trệ quá trình đàm phán với sao trẻ người Anh.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam