Worldcup888 news: Hà Lan đón tin vui từ "siêu trung vệ" trước thềm đại chiến Áo

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi Tintucmoi, 18/6/21.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,362
    Đã được thích:
    0
    Hà Lan đã mở màn vòng bảng EURO 2020 bằng chiến thắng kịch tính trước Ukraina. Trong cuộc đụng độ này, dù cho thấy khả năng phối hợp tấn công rất bài bản song đại diện đến từ xứ sở hoa Tulip vẫn để lộ những điểm yếu chí mạng nơi khâu phòng ngự, đặc biệt ở các tình huống cố định.
    Nguyên nhân chính khiến phòng tuyến Hà Lan thi đấu chệch choạc là do bộ đôi trung vệ Virgil van Dijk và Mathijs de Ligt không thể góp mặt.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/ket-qua-va-ty-so-bong-da-hom-qua-17-6-2021.html
    [​IMG]
    Cặp đôi trung vệ tuyển Hà Lan đều vắng mặt ở trận mở màn EURO 2020.

    Van Dijk vẫn đang trong giai đoạn hồi phục sau chấn thương hồi đầu mùa giải, còn De Ligt chỉ vắng mặt tạm thời do bị căng cơ háng. Theo tiết lộ từ HLV Frank de Boer, ngôi sao thuộc biên chế Juventus chắc chắn sẽ trở lại ở trận đấu với tuyển Áo diễn ra vào 2 giờ rạng sáng ngày 18 tháng 6 (theo giờ Việt Nam).
    Chia sẻ trước truyền thông, De Boer cho biết: "Vâng, De Ligt sẽ ra sân, không cần phải nghi ngờ về điều đó. Tuy nhiên tôi không thể nói với các bạn về việc ai sẽ bị loại khỏi đội hình."
    Một số nguồn tin cho rằng, khả năng cao Daley Blind sẽ phải nhường chỗ cho De Ligt, bởi cựu sao Manchester United có tiền sử bệnh tim và từng 2 lần đột quỵ trên sân. Sau cú sốc của Christian Eriksen, Blind có thể sẽ cân nhắc kỹ lưỡng hơn trong mỗi quyết định ra sân.
    Lý lịch cầu thủ - Mathijs De Ligt:
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam