Worldcup888 news: Dàn sao Man Utd và '1001 phản ứng'

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi Tintuc, 15/1/21.

  1. Tintuc
    Offline

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/sheffield-united-vs-tottenham-soi-keo-bong-da-ngoai-hang-anh-17-1-2021.html
    Trên Instagram cá nhân, Paul Pogba đăng tải hình ảnh kèm theo dòng trạng thái "Tuyệt, hoàn thành nhiệm vụ rồi". Anh là người ghi bàn duy nhất giúp M.U có được chiến thắng 1-0 trước Burnley.

    [​IMG]
    "Đừng chặn đứng cảm giác này" là thông điệp mà David De Gea gửi đến fan hâm mộ lẫn các đồng đội. Một trận đấu khá nhàn hạ của thủ thành người Tây Ban Nha.

    [​IMG]
    Trong khi đó, Bruno Fernandes như thường lệ vẫn tỏ ra quyết tâm và khuyên các đồng đội hãy tiếp tục tiến về phía trước với chuỗi phong độ ấn tượng như hiện tại.

    [​IMG]
    "PP" kèm theo biểu tượng cảm xúc ngọn lửa bùng cháy là những gì Luke Shaw muốn truyền đạt với bức ảnh ăn mừng cùng Paul Pogba.

    [​IMG]
    "Thắng 1-0 trên sân khách. Tuyệt lắm các cậu. Tiếp tục nào". Harry Maguire có thể nuối tiếc vì bàn thắng bị khước từ, thế nhưng anh không thể giấu được sự phấn khích khi đội nhà vươn lên ngôi đầu.

    [​IMG]
    Trong khi đó, Eric Bailly lại dành sự khen ngợi cho Paul Pogba với thông điệp "Phong độ ấn tượng trên sân khách. Công lớn thuộc về Pogba với bàn thắng đó."

    [​IMG]
    Và giống như Bruno Fernandes, Aaron Wan-Bissaka thừa nhận 3 điểm vừa có được rất quan trọng với Manchester United.

    [​IMG]
    Trong khi đó, trợ lý Mike Phelan lại gửi lời chúc may mắn tới Burnley. Bởi đơn giản một điều, đội chủ sân Turf Moor tọa lạc ở Lancashire và đó chính là nơi mà trợ lý của HLV Ole Gunnar Solskjaer được sinh ra.

    [​IMG]
    Dimitar Berbatov dù bận bịu với công việc bình luận và làm chuyên gia nhưng vẫn rất chăm chú theo dõi đội bóng cũ. Anh tỏ ra khá lạc quan và chúc fan hâm mộ ngủ ngon trên Instagram sau chiến thắng của M.U.

    [​IMG]
    Một chiến thắng quan trọng và là cú hích lớn cho Quỷ đỏ trước trận đại chiến với Liverpool vào ngày 17/1 tới đây. Đó sẽ là "trận cầu 6 điểm" và có ý nghĩa quyết định đến chức vô địch Premier League mùa giải 2020/21.

    Solskjaer chia sẻ về Matic và Pogba:
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam