Worldcup888 news: CHOÁNG! CĐV Man Utd 'đại náo' OTF trước thềm tiếp Liverpool

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi Tintucmoi, 6/5/21.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,362
    Đã được thích:
    0
    Trong hai tuần qua, câu chuyện Manchester United gia nhập European Super League đã khiến cho các CĐV cảm thấy vô cùng tức giận. Những cuộc biểu tình đã bắt đầu xuất hiện với mật độ dày hơn, đặc biệt là tại trung tâm Carrington của đội chủ sân Old Trafford.
    Trước những áp lực lớn, Quỷ đỏ buộc phải rút lui khỏi ESL và Ed Woodward thậm chí còn từ chức Phó chủ tịch điều hành của M.U. Làn sóng phản đối nhà Glazers rộ lên từ ngoài đời cho đến mạng xã hội, bởi lẽ người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester cho rằng thượng tầng đội bóng chỉ nghĩ đến việc kiếm tiền.
    Đọc thêm: Soi kèo bóng đá
    Và đến hôm nay (02/05), câu chuyện còn tồi tệ hơn dành cho Manchester United. Chỉ 2 tiếng trước thềm trận đấu gặp Liverpool diễn ra, hàng trăm CĐV đã đột nhập vào sân Old Trafford. Thậm chí, nhiều người còn đốt pháo sáng như một hành động để lên án giới chủ.
    [​IMG]
    Khung cảnh hỗn loạn được phóng viên của The United Stand ghi lại.

    Nếu tình hình không được giải quyết ổn thỏa, nhiều khả năng màn thư hùng giữa Quỷ đỏ và Liverpool sẽ phải hoãn lại và M.U sẽ bị FA phạt nặng. Tuy nhiên, rất may khi mặt sân đã được nhân viên an ninh dọn dẹp sạch sẽ và trận đấu vẫn sẽ diễn ra bình thường.
    Hành động của CĐV M.U đang khiến giới mộ điệu phẫn nộ khi cuộc biểu tình diễn ra giữa lúc đại dịch COVID-19 bùng phát dữ dội. Nếu có thành phần dương tính với virus Corona, hậu quả để lại dành cho nửa đỏ thành Manchester sẽ không hề nhỏ.
    Solskjaer nói về Cavani:
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam