Worldcup888 news: Bayern trói chân "kẻ hủy diệt đại bàng"

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc, 7/3/21.

  1. Tintuc
    Offline

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    0
    Đầu mùa giải 2019-2020, Jamal Musiala còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá thế giới. Chàng trai 18 tuổi từng có 8 năm gắn bó với lò đào tạo của Chelsea. Năm 2019, anh trở về Đức và gia nhập Bayern Munich.
    Ở mùa giải này, Jamal Musiala bắt đầu được HLV Hans-Dieter Flick trao cơ hội xuất hiện thường xuyên ở đội 1. Kể từ đây, tiền vệ người Stuttgart bắt đầu để lại dấu ấn. Tận dụng việc Thomas Muller, Douglas Costa phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Jamal Musiala đã tỏa sáng rực rỡ.
    Đọc thêm: Kết quả bóng đá Ý
    Tại vòng 1/8 UEFA Champions League vừa qua, anh đã sút tung lưới Lazio. Ngoài việc giúp Bayern Munich đánh bại "biệt đội đại bàng" với tỷ số 4-1, Jamal Musiala còn thiết lập 2 kỷ lục, đó là cầu thủ người Anh trẻ nhất ghi bàn ở UEFA Champions League và cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong màu áo Bayern Munich (17 tuổi 363 ngày).
    [​IMG]
    Jamal Musiala gia hạn hợp đồng với Bayern Munich đến tháng 6/2026.

    Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Jamal Musiala đã được ban lãnh đạo Bayern Munich ghi nhận. Theo website của "Hùm xám xứ Bavaria" xác nhận, chàng trai người Stuttgart sẽ tiếp tục chơi bóng tại Allianz Arena cho đến tháng 6/2026.
    Thông qua website của Bayern Munich, Jamal Musiala đã chia sẻ cảm xúc của mình: "Tôi thực sự rất hài lòng khi được trao bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên tại Bayern Munich. Tôi cảm thấy rất tuyệt vời khi được gắn bó với CLB này, được chơi cùng những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và học hỏi từ họ mỗi ngày. Tôi muốn đền đáp niềm tin đó bằng những màn trình diễn tốt, tiến bộ nhiều hơn, giành thật nhiều danh hiệu cùng Bayern Munich và trở thành 1 cầu thủ quan trọng của CLB này."
    Những tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Bayen Munich trong mùa giải 2019-2020:
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam