Western Union cung cấp dịch vụ chuyển tiền trên WeChat

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ngtvu1990, 15/5/19.

  1. ngtvu1990
    Offline

    ngtvu1990 Expired VIP

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    WeChat đã hợp tác với Western Union , công ty hàng đầu về dịch vụ thanh toán toàn cầu, để cung cấp cho người dùng WeChat ở Hoa Kỳ khả năng gửi và nhận tiền xuyên biên giới tới 200 quốc gia và vùng lãnh thổ thông qua nền tảng WU Connect của công ty.

    Quan hệ đối tác đánh dấu WeChat là ứng dụng giao tiếp xã hội đầu tiên cung cấp nền tảng công nghệ để hỗ trợ khả năng chuyển tiền xuyên biên giới giữa người với người tới hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Khả năng này hiện có sẵn cho người dùng WeChat ở Hoa Kỳ, với kế hoạch triển khai tới các quốc gia khác trong tương lai.
    [​IMG]

    Chiến lược đa kênh của nhóm Western Western Union đang kết hợp sự hiện diện kỹ thuật số của chúng tôi với mạng lưới phân phối của chúng tôi thanh toán tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, theo ông Hikmet Ersek, CEO, Western Union. Bằng cách hợp tác với WeChat và triển khai nền tảng WU Connect cho người dùng ở Bắc Mỹ, Western Union đang cung cấp một phương thức mới khác để người tiêu dùng chuyển tiền trên toàn thế giới.


    Nền tảng WU Connect được công bố gần đây đã nhúng khả năng chuyển tiền toàn cầu của Western Union vào các nền tảng kỹ thuật số của bên thứ ba để cung cấp cho người dùng những cách mới để gửi tiền nhanh chóng và thuận tiện cho bạn bè và gia đình. Người tiêu dùng có thể tài trợ cho việc chuyển tiền bằng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng và dễ dàng chuyển tiền đến một địa điểm đại lý bán lẻ của Western Union trên toàn thế giới và đến ví điện thoại di động hoặc tài khoản ngân hàng nếu có.

    Đọc thêm các bài viết:

     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam