Vui chơi tại 2 công viên giải trí Los Angeles nổi tiếng nhất

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi trungf, 9/8/21.

  1. trungf
    Offline

    trungf Active Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Disneyland và Universal Studios Hollywood là 2 công viên giải trí Los Angeles nổi tiếng nhất mà du khách nên dành thời gian để ghé thăm. Với 2 phong cách hoàn toàn khác biệt, du khách sẽ tìm thấy những lựa chọn vui chơi khó quên cho một ngày đầy thư giãn tại thành phố ở 2 công viên này.

    Có nhiều công viên giải trí Los Angeles để tìm thấy phút giây thư giãn khó quên, trong đó nổi bật nhất vẫn là Disneyland và Universal Studios Hollywood. Đây là 2 địa điểm vui chơi nổi tiếng bậc nhất của thành phố, cung cấp các chuyến đi thú vị và mang đến nhiều trải nghiệm khó quên cho du khách. Cùng khám phá 2 công viên giải trí hàng đầu của Los Angeles này nhé!
    >>> Tham khảo: vé máy bay giá rẻ đi Mỹ

    Disneyland – nơi hạnh phúc nhất trái đất

    Cho dù là trẻ nhỏ hay người lớn thì Disneyland vẫn luôn là một điểm đến mang lại cảm giác ngập tràn hành phúc. Được khai trương vào năm 1955, Disneyland là một công viên lịch sử, được thiết kế bởi Walt Disney. Bước vào công viên này giống như đang bước vào một thế giới vô tư đầy mê hoặc và trí tưởng tượng. Với 8 khu vực theo chủ đề, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy phút giây thư giãn tuyệt vời tại công viên giải trí Los Angeles này.

    [​IMG]
    Disneyland là một công viên giải trí lý tưởng cho cả gia đình

    Các lựa chọn vui chơi tại Disneyland khá nhẹ nhàng vì công viên được xây dựng để phù hợp cho gia đình. Bên cạnh những trò chơi nhẹ nhàng cũng có một số trò cảm giác mạnh, đủ để bạn cảm thấy sợ hãi. Ngoài ra, Disneyland cũng là nơi có nhiều lễ hội, cuộc diễu hành hoành tráng và âm nhạc tuyệt vời, chắc chắn sẽ mang đến hành trình khó quên cho bạn.

    Universal Studios Hollywood – kho phim đa dạng với Minion, Harry Potter


    Universal Studios Hollywood là nơi dành cho bạn và những bộ phim ma thuật. Nơi đây được xem là thủ đô giải trí của Los Angeles, nổi tiếng với chuyến tham quan trường quay hàng đầu thế giới. Thiết kế của công viên giải trí này sẽ khiến bạn cảm giác như đang sống trong khung cảnh của những bộ phim hàng đầu thế giới.

    [​IMG]
    Du khách sẽ có được chuyến đi khó quên tại Universal Studios Hollywood

    Tại công viên giải trí Los Angeles này, Thế giới phù thủy của Harry Potter là khu vực tham quan hút khách bậc nhất. Tại đây, bạn có thể thưởng thức một ly Butterbeer đông lạnh tuyệt ngon, hay tham gia chuyến đi kỳ ảo với nhiều sinh vật huyền bí khi bay qua Hogwarts.

    2 trong số những công viên giải trí Los Angeles kể trên chính là địa điểm du lịch hút khách bậc nhất của thành phố. Đặt vé máy bay đi Los Angeles vào những ngày hè để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất tại công viên giải trí của thành phố. Liên hệ phòng vé EVA Air tại TPHCM để được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam