Vinhomes Central Park gây ấn tượng với các nhà đầu tư trong nước

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Biệt thự, Đất nền HCM' bắt đầu bởi minh.trieutin, 6/1/16.

  1. minh.trieutin
    Offline

    minh.trieutin Expired VIP

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Trước N.H.O, một nhà đầu tư trong nước cũng đã gây ấn tượng là Tập đoàn Vingroup khi công bố mua lại và hợp tác đầu tư 3 dự án trong tháng 2/2014 với tổng vốn hơn 3.000 tỷ đồng. Ngày 8/5, tại buổi lễ cất nóc khu căn hộVinhomes Central Park, ông Phan Thành Huy, Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết sau hơn 2 tháng công bố, trong số 3 dự án công ty mua lại, dự án Galaxy 9 (Q.4) đã bán được gần 200 căn hộ, Lexington (Q.2) bán gần 500 căn hộ. Riêng dự án Sunrise City, tính đến thời điểm này đã bán gần 1.600 căn hộ trên tổng số 2.200 căn. Hiện công ty cũng đang xúc tiến mua lại nhiều dự án ở khu trung tâm TP HCM.



    Theo ông Phan Thành Huy, hiện Vingroup đã cơ bản hoàn tất đầu tư vào dự án Sunrise City khi xây xong khu South, cất nóc Central, đang xây dựng khu North. Dự án này khởi động lúc thị trường đang nóng, trải qua giai đoạn đóng băng, khó khăn nhất, hiện đang kết thúc ở một chu kỳ mới - thị trường hồi phục. Từ dự án này, Tập đoàn Vingroup đã rút ra nhiều bài học về phát triển dự án, xây dựng, tái cấu trúc, bán hàng, nhân sự, huy động vốn... nên mạnh dạn mua lại các dự án để tiếp tục đưa sản phẩm ra thị trường.

    [​IMG]

    Đánh giá về tuyên bố mua lại và đầu tư vào 14 dự án bất động sản của N.H.O, Giám đốc Công ty TNHH Lê Thành, Lê Hữu Nghĩa cho rằng cần chờ xem thực tế sẽ phản ánh bản chất của các thương vụ. Chuyên gia này đánh giá, M&A chỉ là hình thức, khi sản phẩm ra lò mới là lúc nhìn rõ nội dung.

    "Tôi không cho rằng khối ngoại sẽ lấn lướt khối nội khi gia nhập bất động sản Việt Nam. Ở thị trường đặc thù này, doanh nghiệp trong nước nắm giữ rất nhiều lợi thế về quỹ đất, pháp lý, văn hóa và thị hiếu tiêu dùng. Vì vậy, sự xuất hiện của khối ngoại là tín hiệu tích cực", ông Nghĩa nhấn mạnh.

    Lãnh đạo N.H.O cho biết, tham vọng của doanh nghiệp là cung ứng ra thị trường 100.000 căn nhà cho thị phần giá rẻ trong 10 năm tới. Riêng 14 dự án đang triển khai có tổng số 25.000 căn dự kiến hoàn thành trong các năm 2015-2018. Các dự án căn hộ Vinhomes Central Park tại An Giang, Bình Dương, quận 9 (TP HCM) và Hà Nội sẽ lần lượt được khởi công trong năm 2014. Nguồn vốn của N.H.O được sự hỗ trợ từ các quỹ đầu tư Hàn Quốc và Singapore. Còn đại diện của Vingroup cho biết, từ đầu năm tới nay đã có khoảng gần 10.000 khách hàng tìm hiểu các dự án, mua căn hộ. Mục tiêu của Tập đoàn năm nay bán 3.000 căn hộ, thu về khoảng 6.000 tỷ đồng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam