Vincom chính thức ra mắt Vincom Sadec

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 11/1/21.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Ngày 14/06/2018, Công Ty CP Vincom Retail – Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt Tổ hợp Nhà Phố Thương Mại Vincom Shophouse Sa Đéc (Đồng Tháp). Là loại hình “2 trong 1” vừa đặt tại vừa buôn bán đầu tiên tại Sa Đéc, Vincom Shophouse Sa Đéc hứa hẹn biến thành “Điểm vàng sống sang – sinh lời bền vững” giữa lòng Thành Phố ngàn hoa.
    Vincom Shophouse Sa Đéc chiếm hữu vị trí đắc địa với bốn mặt tiền giá đắt giá tiếp giáp các tuyến phố huyết mạch: đường Nguyễn Tất Thành, đường An Dương Vương, đường số 5 và đường Nguyễn Hữu Cảnh. Từ dự án rất có thể kết nối dễ dàng tới các xung quanh vị trí trọng yếu của Thành Phố Sa Đéc như trường học, bệnh viện, chợ trọng tâm, cơ quan hành chính đầu não…
    sở hữu đẳng cấp bản vẽ xây dựng Tân cổ điển đẳng cấp, các căn Nhà Phố Thương mại dịch vụ Vincom Shophouse Sa Đéc được thiết kế theo phong cách 4 tầng với tổng diện tích sàn kiến thiết từ 244,7m2 đến 380,8m2. Bản vẽ xây dựng hoạt bát, đáp ứng hài hòa nhu yếu kinh doanh và hoạt động mái ấm gia đình trong cùng một khoảng không gian sống.
    trong những khi những hoạt động sinh hoạt kinh doanh ra mắt nhộn nhịp tại tầng trệt diện tích rộng rãi, mặt tiền từ 5 – 7,4m phù hợp để kinh doanh nhà hàng quán ăn, cửa hàng tiện lợi, thời trang hoặc mở văn phòng đại diện… thì những tầng trên là nơi định cư đẳng cấp cho tất cả gia đình, gồm có khoanh vùng hoạt động chung và khoảng không riêng tư cho từng thành viên.
    nhằm mục tiêu phát huy tối đa phương vị vàng của dự án, những dãy Shophouse hiện đại sẽ được đầu tư và quy hoạch đồng bộ cùng trung tâm thương mại Vincom+, loại hình “Một điểm đến lựa chọn – Mọi nhu cầu” hội tụ những tên thương hiệu hàng đầu như nhà hàng siêu thị VinMart, trọng tâm điện máy VinPro cùng chuỗi cửa hàng thời trang – trang sức quý – phụ kiện – nội thất gia dụng….
    [​IMG]
    Nhấn để phóng to ảnh
    Cộng hưởng 2 nhân tố vàng trong một sản phẩm Bất Động Sản, tổ hợp Vincom+ và Vincom Shophouse được kỳ vọng sẽ biến thành điểm đến lựa chọn mới sôi động số 1, lôi cuốn phần đông người dân địa phương và khách nghỉ dưỡng trong thời điểm TP Sa Đéc đang thiếu các tổ hợp mua hàng – vui chơi – vui chơi giải trí tân tiến, hiện đại. Sau đây, tổ hợp sáng giá này không chỉ có đưa đến thời cơ buôn bán tiêu biểu vượt trội mà còn nâng cao giá trị BĐS 1 cách bền vững và kiên cố.
    chứng tỏ cho mục tiêu góp vốn đầu tư của Vincom Shophouse Sa Đéc là hơn 30 tổ hợp Nhà mặt phố Thương mại dịch vụ Vincom Shophouse trên khắp cả nước như Vincom Shophouse Cần Thơ, Vincom Shophouse Thanh Hóa, Vincom Shophouse Rạch Giá, Vincom Shophouse Cà Mau, Vincom Shophouse Vĩnh Long…đã và đang trở thành các điểm vàng đầu tư đắt đỏ giá.
    Với số lượng sản phẩm số lượng giới hạn, Vincom Shophouse Sa Đéc không những mang tới những chuẩn mực sống phong cách mới, mà còn tạo sức hút đầu tư mạnh mẽ, sở hữu Thị phần Bất Động Sản Nhà Đất Sa Đéc trong thời gian 2018.
    bài viết liên quan dự án: Nhà phố FLC Sa Đéc
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam