Viên uống trắng da Fresa Nhật Bản chống nắng đẹp da

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi haligroup, 7/10/21.

  1. haligroup
    Offline

    haligroup Expired VIP

    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    0
    Phụ nữ chúng ta ai nấy đều quan tâm đến việc làm sao cho da luôn trong trạng thái mịn màng, trắng sáng, tràn đầy nhựa sống. Vitamin C, nhau thai ngựa, tinh chất cà chua, hay tảo xoắn được xem là yếu tố mang lại sự khác biệt cho làn da. Nhưng để tìm ra một loại sản phẩm có chứa yếu tố tự nhiên lành tính mà vẫn đảm bảo hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Chính vì thế, ngoài bổ sung dưỡng chất bên ngoài, cung cấp dưỡng chất bên trong cũng là việc cần thiết để làn da của bạn luôn được khỏe mạnh. Trên thị trường dạo gần đây, nổi lên sản phẩm viên uống trắng da chống nắng fresa như là chân ái cuộc đời của các chị em. Nếu như bạn vẫn đang nỗ lực tìm kiếm chân ái làm đẹp của cuộc đời thì hãy thử ngay viên uống trắng da chống nắng fresa. Đây quả thực là một sự lựa chọn sáng suốt mà tôi đã và đang tin dùng và muốn giới thiệu đến với mọi người?
    Viên uống trắng da và chống nắng Fresa được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản là một trong những dược phẩm an toàn lành tính với da dẻ được chị em phụ nữ Á Đông tin dùng. Các thành phần từ thiên nhiên có trong viên uống Fresa được xem là một điểm cộng cho sản phẩm.
    [​IMG]
    Công dụng nổi bật nhất của Viên Uống Fresa là:

    – Bổ sung vitamin, khoáng chất giúp làm đẹp da, tăng đề kháng cho da, phục hồi làn da bị tổn thương.
    - Dưỡng ẩm, cấp ẩm làm tăng độ đàn hồi cho da.
    – Hỗ trợ làm sáng da, dưỡng da trắng hồng tự nhiên từ sâu bên trong.
    – Hỗ trợ mờ thâm, ngăn ngừa nám, loại bỏ tàn nhang.
    - Thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm chập quá trình lão hóa da.
    – Bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng, tia cực tím.
    Đối tượng sử dụng viên uống Fresa

    • Người có nhu cầu sở hữu làn da trắng sáng mịn màng
    • Người thường xuyên làm việc ngoài trời.
    • Người có làn da cháy nắng, sạm đen, da dễ bị bắt nắng.
    • Người đang chăm sóc, điều trị da bằng phương pháp Laser hay lăn kim
    • Người bận rộn không có thời gian chăm sóc da
    • Người có nhu cầu làm đẹp với các sản phẩm chiết xuất thiên nhiên
    • Người có làn da ngăm đen bẩm sinh
    Thành phần chính của viên uống trắng da chống nắng Fresa

    – Tinh chất nhau thai ngựa 1501.2 mg là nguyên liệu được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực làm đẹp. Vì nó có chứa hàm lượng protein khá cao, có đến 6 loại axit amin quý hiếm. Và đến hơn 30000 loại vitamin khác nhau mà bạn không thể tìm thấy bất kì ở loại động vật nào. Nhờ vậy, nhau thai ngưạ làm trắng da hiệu quả, đào thải độc tố cho da, bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường bên ngoài. Giúp dẻ mịn màng, luôn tươi trẻ, giảm nếp nhăn và chống lão hóa hiệu quả .
    – Nhóm vitamin C, E, B1, A 300.6 mg tạo thành lớp màn chống nắng cho da hoàn hảo
    – Tinh chất men nấm Nhật L - CYSTEINE hỗ trợ chức năng thải độc, ngăn chặn các tế bào gốc tự do, sản xuất co-enzyme và tái hoạt động của vitamin C&E. Thúc đẩy sản xuất Glutahione làm cho làn da sáng mịn và khỏe mạnh. Từ đó cũng làm giảm các vết sạm nám, tàn nhang, giảm thiểu nếp nhăn.
    – Tinh chất lựu 3006 mg là nguồn dồi dào vitamin và chất chống oxy hóa, làm tăng độ đàn hồi cho da , se khít chân lông, kích thích sản sinh collagen tự nhiên.
    – Chiết xuất cà chua Nhật 300.6 mg giàu carotene, lycopene, vitamin và kali. Đặc biệt, các tinh chất trong cà chua Nhật giúp giảm nguy cơ ung thư da từ tia cực tím rất hiệu quả, làm giảm 40% chỉ số da bị tổn thương do nắng
    – Chiết xuất hạt nho đỏ 300.6 mg có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ giúp củng cố các mô biểu bì có tác dụng kháng nấm và diệt khuẩn. Đặc biệt khả năng hồi phục những tổn thương da. Bảo vệ các loại da mỏng, nhạy cảm dưới tác động của ánh sáng và hóa chất.
    – chiết xuất Pineapple Extract : Chống oxy hóa, duy trì độ ẩm, giúp da khỏe mạnh và trắng sáng. Kháng viêm, chống khuẩn, giúp điều trị mụn nhanh chóng.
    – Astaxanthin: Khả năng ức chế các gốc tự do, bảo vệ da khỏi tia UV. Chống đốm, tàn nhang và nguy cơ ung thư da. Dưỡng da mịn màng, trắng sáng.
    – Hyaluronic Acid: duy trì độ ẩm và nuôi dưỡng tế bào da, thúc đẩy làm săn chắc da.
    Xem thêm tại đây: viên uống trắng da fresa có tốt không
    Nên mua Viên Uống Trắng Da Fresa tại Hali Group vì:

    Sản phẩm Viên Uống Trắng Da Fresa được niêm yết giá như nhau trên tất cả các đại lý. Hali Group chúng tôi luôn mong muốn đem đến dịch vụ tốt nhất cho bạn với những tiêu chí dưới đây:
    1. Chúng tôi kèm theo phiếu cam kết chính hãng 10 triệu đồng khi bạn mua Viên Uống Trắng Da Fresa để bạn yên tâm mua đúng hàng chính hãng
    2. Tư vấn viên của chúng tôi được học chuyên sâu, có trình độ chuyên môn cao. Khi bạn mua Viên Uống Trắng Da Fresa tại Hali Group, đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ và chăm sóc nhiệt tình. Tùy vào cơ địa từng khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn liệu trình phù hợp để bạn yên tâm dùng sản phẩm
    3. Hali Group luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và chính sách ưu đãi đặc biệt cho bạn trong những đơn hàng sau
    4. Chúng tôi có đội ngũ vận chuyển siêu nhanh. Song song đó còn kết hợp với các đối tác vận chuyển uy tín để giao hàng nhanh cho khách hàng ở xa
    Khách hàng của chúng tôi luôn có thể kiểm tra hàng hóa rồi mới thanh toán.
    5. Nhằm bảo vệ khách hàng và bảo vệ uy tín, chúng tôi luôn xem xét rất kỹ chất lượng, uy tín của sản phẩm. Tất cả sản phẩm mà Hali Group cung cấp đều đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
    6. Đã có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng và lựa chọn chúng tôi
    7. Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hali Group đã đạt được một số thành công nhất định trong những năm qua, cụ thể là các danh hiệu:
    - "TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2018" do người tiêu dùng bình chọn
    - "THƯƠNG HIỆU CHẤT LƯỢNG CHÂU Á NĂM 2019" do Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á cùng Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á bình chọn
    - "TOP 50 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2020" do Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á cấp chứng nhận.
    Gọi ngay đến công ty Hali Group để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này nhé!
    Hotline: 1900.63.63.25
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam