Viên đặt se khít vùng kín giá rẻ tại Ngô Mộng Hùng

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 21/11/20.

  1. nguyenquocdien123
    Offline

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    696
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    219 - 221 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P5, Q3, TPHCM
    “Giá siêu rẻ”, “hồi trinh”, “hồng hơn, thơm hơn” là các lời quảng cáo có cánh về một số loại viên đặt se khít vùng kín giá rẻ. Tuy vậy thực tế ra sao? Có cần phải lựa chọn kiểu sản phẩm này để tân trang vùng kín hay không? Qua sau đây, Thẩm Hoa Kỳ viện Ngô Mộng Hùng sẽ phân tích kết luận một số bạn biết rõ hơn.

    [​IMG]

    Viên đặt se khít khu vực kín giá rẻ bất ngờ, nghe khó tin tuy vậy là sự thật!

    Thu nhỏ chỗ “tam giác vàng” gần đây từng trở nên một trong số các mối bận tâm chủ yếu của các chị em phụ nữ. Tăng tính thẩm Hoa Kỳ, tăng sự tự tin cùng với thăng hoa trong vợ chồng là một số mục tiêu chị em phụ nữ hướng tới. Trong vô vàn giải pháp thu hẹp trên thị trường, không ít bạn nam quyết định sử dụng viên đặt do chúng hay gặp, không khó mua cũng như chính là vì… giá rẻ.

    Thật vậy, chỉ cần phải đưa từ khóa “viên đặt se khít” lên google, hàng loạt hình ảnh cùng với địa điểm bán hàng sẽ hiện ra. Trong đó, thường bắt gặp đặc biệt là dạng thuốc màu xanh đỏ từ Thái Lan, không hề thì có nhãn mác gì. Giá bán bình quân cho biết mỗi hộp 10 viên là 200.000, như thế đặc tính ra khách hàng chỉ cần chi 20.000 cho biết 1 lần đặt thuốc. Quả là một mức giá rẻ bất ngờ! Vì thế, không ít phái đẹp đổ xô mua về lấy mà chưa thật sự khảo sát kĩ.

    Những lời quảng cáo như rót mật vào tai

    Phí rẻ không tưởng như thế, nhưng mà nghe lời giới thiệu từ một số trang bán hàng thì thần thánh vô cùng. Không những khít cô bé, một số viên đặt này còn được quảng cáo với tác dụng bài tiết độc tố, làm phấn hồng, loại bỏ mùi hôi cùng với giúp cho khách hàng không lo mắc viêm nhiễm phụ khoa. Chưa hết, người bán còn khẳng định đây là sản phẩm hàng đầu hãng, được bán ở các hiệu thuốc lớn ở Thái Lan cũng như được Sở Y tế cấp phép.

    [​IMG]

    Nhưng nếu nam giới mua cẩn thận thì sẽ xuất hiện ngay, trên vỏ hộp sơ sài chỉ có mấy chữ tiếng Thái mà không hề thấy hiểu biết nhà sản sinh. Còn chữ trên hộp viết gì, Sở Y Tế cấp phép thế nào, thì có trời mới biết!

    >>>Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về một số biện pháp gây chỗ kín hết thâm dễ dàng ngay tại nhà qua bài viết sau đây: https://thammyngomonghung.vn/cach-lam-vung-kin-het-tham.html

    Giá rẻ tuy nhiên chất lượng của viên đặt thu nhỏ khu vực kín liệu có thực quá trình đảm bảo phỏng đoán khu vực nhạy cảm?

    Cho dù được quảng cáo là thành phần tự nhiên, song tìm mỏi mắt tại tất cả một số kênh phân phối, hiểu biết vẫn đang rất mù mờ. Không rõ thành phần là như thế nào, tình hình an toàn thế nào và chỉ ra rằng tin cậy như nào. Sử dụng bất kỳ sản phẩm không rõ xuất xứ nào cũng tiềm ẩn rủi ro cho biết cơ thể. Huống hồ lại là cô bé – chỗ nhạy cảm và dễ thương tổn nhất. Thì có nên đánh cược sức khỏe phụ khoa vào một sản phẩm “lợi bất cập hại” như vậy?

    Nhiều trường hợp những nữ mắc viêm nhiễm khu vực kín sau 1 thời gian sử dụng một số sản phẩm trôi xuất hiện như trên. Theo bác sĩ chuyên khoa Nguyễn Thị Nhã, khoa sản bệnh viện bưu Điện, nếu lựa chọn phải sản phẩm thì có chứa hóa chất thì nguy cơ teo âm đạo, nguy hiểm nhất gây nên ung thư là hoàn toàn liệu có thật.

    Đó là còn chưa kể, để đưa được thuốc vào sâu trong cô bé, người dùng bắt buộc phải đưa tay vào phía bên trong. Cách sử dụng này không chỉ gây trở ngại mà lại gây tăng khả năng đưa thêm vi rút vào chỗ kín.

    bên ngoài viên đặt, còn chọn nào không giống cho biết chị em muốn khiến đẹp chỗ kín?

    Ovafit là sản phẩm Viên đặt se khít khu vực kín tức thì có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Để được lưu hành, sản phẩm từng được kiểm duyệt cùng với được công nhận an toàn tuyệt nhiên vì cục FDA Hoa Kỳ. Đặc biệt, sản phẩm không hề chứa hóa chất và không dẫn đến kích thích cho da.

    Đi kèm nhân tố an toàn, Ovafit cũng là 1 sản phẩm đa năng: xóa bỏ mùi hôi, đảm bảo làm sạch vùng kín, cân với độ ẩm cũng như ph.

    Vẫn giúp thu nhỏ khu vực kín tức thì chỉ 3 hôm sau khi dùng, lại chất lượng cùng với thì có kiểm định uy tín đặc trưng. Viên đặt Ovafit chủ yếu là lựa chọn thông minh của những chị em phụ nữ. Sản phẩm sử dụng cho biết vùng kín, nhất định đừng ham rẻ, đừng chọn lựa bừa các bạn nhé! bạn có nguy cơ hỏi bác sĩ chuyên khoa chúng tôi thông qua fb trang cá nhân: https://www.facebook.com/phuonglinh290897/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam