Vị trí trên bảng xếp hạng của các dòng xe Toyota

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi kenlee26, 11/11/15.

  1. kenlee26
    Offline

    kenlee26 New Member

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Vì là gần cuối năm nên nhu cầu mua xe hơi của người tiêu dùng là rất lớn và điều đó dẫn đến một cuộc chiến giữa các hãng xe khiến cho thị trường liên tục bị biến động. Theo báo cáo doanh số tiêu thụ xe hơi của VAMA trong tháng 10 vừa qua thì chỉ có Toyota Vios vẫn trụ vững ở ngôi đầu bảng còn lại như Toyota Camry (http://toyotaphumyhung.com.vn/xe-toyota-camry/), Innova, Fortuner đều bị xuống hạng so với tháng trước, và một điều đáng tiếc là chiếc Altis đã không còn nằm trong danh sách này nữa.

    [​IMG]
    Toyota Camry sang trọng​

    Cũng trong báo cáo này của VAMA thì tổng kết tháng 10, tổng số xe bán ra đạt 22.368 xe, so với tháng 9 thì nó đã tăng tới 5% và tăng đến 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Qua đó chúng ta cũng có thể nhận định một dấu hiệu tích cực rằng thị trường ô tô đang tăng trưởng rất mạnh mẽ. Đó là điều đáng ghi nhận.

    Tuy tụt hạng nhưng so với tháng liền kề trước thì Toyota Innova (Toyota Innova chất lượng nhất) và Fortuner vẫn có doanh số bán hàng cao hơn. Như vậy cũng có nghĩa là chưa bao giờ sự săn đón của khách hàng đối với hai cái tên đình đám này của Toyota bị sụt giảm nhưng cũng rất tiếc khi mà trên bảng xếp hạng đã không còn là sự thống trị không có đối thủ của Toyota nữa rồi.

    [​IMG]
    Toyota Fortuner mạnh mẽ vượt mọi địa hình​

    Vị trí thứ 2 của Innova đã được thế chân bởi chiếc Kia Morning, đây cũng là điều không khó hiểu khi mà dòng xe này có mức giá khá là rẻ và có những điểm tương đồng giống như Toyota Vios vậy. Còn ngôi thứ ba thuộc về Ford Ranger – một đối thủ đáng gờm của Toyota Fortuner. Riêng với Fortuner thì đành ngậm ngùi với vị trí thứ 5 của mình.

    Nói đi thì phải nói lại, việc rớt hạng lần này của các dòng xe Toyota không phải là sự quay lưng của khách hàng mà là vì một lý do khác. Có thể thấy những vị trí đầu bảng thuộc về những cái tên khá mới mẻ và so với bảng xếp hạng cũ thì những cái tên nổi bật khác đã hoàn toàn “bật” ra khỏi top 10 này. Chúng ta phải ghi nhận rằng Toyota còn giữ vững được vị thế của mình bằng việc có 4 cái tên lọt tóp những dòng xe bán chạy nhất Việt Nam cũng là điều rất đáng nể rồi và một lần nữa nó đã chứng tỏ được vị thế của mình trên thị trường xe hơi.

    CÔNG TY TNHH TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG
    806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    Tư Vấn Bán Hàng: 0902.005577 - Dịch Vụ: 0902.585865
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam