Vì sao Condotel grand world Phú Quốc Hot nhất hiện nay?

Thảo luận trong 'Địa ốc - Nhà đất' bắt đầu bởi chudautuduan24h, 13/12/19.

  1. chudautuduan24h
    Offline

    chudautuduan24h Active Member

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Condotel ra đời tình cờ từ sự táo bạo của một chủ đầu tư người Mỹ cách đây nhiều thập kỷ. Tại Việt Nam, sản phẩm bất động sản đặc biệt này đang chứng minh cho cả thế giới một câu chuyện thành công từ sự khác biệt. Condotel là từ viết tắt của condo (chung cư) và hotel (khách sạn), sản phẩm lai giữa căn hộ với khách sạn. Loại hình bất động sản này ra đời vào những năm 1980, xuất phát từ việc chủ đầu tư dự án Mutiny in Coconut Grove ở ngoại ô thành phố Miami (Mỹ) quyết định sửa sang lại một tòa chung cư thành tòa nhà có thiết kế, công năng tương tự như một khách sạn. Sự thay đổi táo bạo này đã mang lại cho ông chủ doanh thu tăng gấp 10 lần so với dự tính ban đầu. Tới nay, mô hình này đã nhanh chóng lan rộng tới hơn 100 quốc gia trên thế giới và trở thành xu hướng đầu tư bất động sản nổi bật cho tới bây giờ.
    Nói condotel là “con lai” giữa căn hộ và khách sạn vì thực chất, đây là một căn hộ được tích hợp những dịch vụ, tiện ích của khách sạn. Condotel được thiết kế với đầy đủ các tiện ích bếp, phòng khách, phòng ngủ,… giúp khách lưu trú có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống như chính ngôi nhà của mình. Tuy vậy, condotel lại có các dịch vụ của một khách sạn như hệ thống đặt phòng, hồ bơi, câu lạc bộ sức khỏe, hộp đêm, nhà hàng, cửa hàng và dịch vụ phòng…

    [​IMG]

    Vì sao Condotel grand world Phú Quốc Hot nhất hiện nay?

    Điểm khác của condotel Grand World Phú Quốc là loại hình này cho phép khách mua toàn quyền sở hữu căn hộ để nghỉ dưỡng và cho thuê. Khi chủ nhân mua căn hộ condotel và muốn cho thuê, căn hộ sẽ được ban quản lý cho thuê như các phòng khách sạn bình thường. Tiền cho thuê sẽ được chia theo thỏa thuận giữa công ty quản lý và chủ căn hộ. Theo chuyên gia kinh tế Vũ Đình Ánh, chính sự linh hoạt này đã giúp condotel bùng nổ mạnh mẽ trên thế giới. Những căn hộ condotel nằm tại các vị trí đắc địa có thể mang lại thu nhập hấp dẫn cho người mua và lợi điểm là sản phẩm này có thể mang lại lợi nhuận ngay lập tức cho nhà đầu tư.

    Tại Việt Nam, tuy ra đời khá muộn, song condotel nhanh chóng trở thành sản phẩm bùng nổ mạnh mẽ bậc nhất thị trường khi có tới 3 vạn căn được bán ra trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến 2018. Tuy nhiên, thời gian gần đây, condotel đang có dấu hiệu chững lại do thiếu khuôn khổ pháp lý để quản lý, tức một loại “giấy khai sinh” cho sản phẩm vốn có rất nhiều ưu điểm này. Chuyên gia kinh tế Võ Trí Thành, nguyên Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu và quản lý kinh tế Trung ương cho biết, dù đã được thị trường đón nhận tốt, nhưng cơ quan quản lý nhà nước vẫn lúng túng trong ban hành các văn bản quy phạm pháp luật về quy trình giao đất, cho thuê đất, cấp quyền sử dụng đất, quyền khai thác, phân chia lợi ích, quyền cư trú… để thị trường condotel có thể phát triển đúng hướng.

    Xem thêm: http://grandworld.vietstarland.vn/grand-world-phu-quoc-tong-quan/

    [​IMG]

    Thậm chí đến cơ quan quản lý dự án condotel cũng còn chưa được phân định rõ khi trách nhiệm thuộc về cơ quan quản lý bất động sản hay cơ quan quản lý du lịch. Việc chậm trễ ban hành khung pháp lý cho condotel đã được nhắc tới nhiều trong suốt những năm qua. Mới đây, đích thân Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã đưa ra lời hứa sẽ hoàn thành việc này trong năm 2019. Ở một góc độ khác, nhiều chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm các nhà đầu tư nên mạnh dạn đầu tư vào condotel khi thị trường này đang “nín thở” chờ giấy khai sinh, giá đang tốt. Tuy nhiên, các nhà đầu tư vẫn nên tìm hiểu kỹ về “thân thế sự nghiệp” của chủ đầu tư, có đủ uy tín trên thị trường hay không. Những chủ đầu tư lớn thường có hệ sinh thái của họ đi kèm, đảm bảo được quyền lợi, khả năng sinh lời của nhà đầu tư.
    “Chắc chắn sau khi khuôn khổ pháp lý phù hợp được ban hành, thị trường condotel Vietstarland sẽ phát triển bùng nổ vì được bổ sung thêm một động lực mới”, TS Vũ Đình Ánh dự báo.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. ""Chỉ Đường""
    Văn Phòng: TTTM Long Biên, Hà Nội.
    Website: grandworld.vietstarland.vn
     
    #1
: condotel

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam