Vẽ tranh tường HCM giá rẻ theo mô tuýp truyền thống

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi webgiare, 13/8/15.

  1. webgiare
    Offline

    webgiare New Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    7 chỉ là một con số, cụ Agnes Kasparkova sống tại làng quê Louka, Nam Moravia (Slovakia) là minh chứng hoàn hảo cho nhận định đó.

    Ở tuổi 87, cụ vẫn dành thời gian rảnh say sưa ve tranh tuong hcm gia re theo mô tuýp truyền thống. Khách hàng của cụ là các nhà hàng xóm.


    [​IMG]
    Agnes nghỉ làm nông đã 30 năm trước, từ ấy cụ bắt đầu với vẽ tranh tường. Cho dù đôi tay đã yếu, cụ Agnes vẫn có thể làm cho mỗi ngôi nhà cụ sơn bừng sáng lên với các thiết kế hoa văn phức tạp màu xanh biếc. "Tôi chỉ đang làm điều mình thích mà thôi", cụ Agnes khiêm nhường nói. "Tôi cố gắng giúp trang trí thêm cho thế giới một chút".
    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
    Cụ Agnes luôn sử dụng sơn đắt tiền, có chất lượng tốt, đảm bảo độ bền kéo dài ít nhất 2 năm. Điểm nổi bật nữa là hoa văn lựa chọn trong mỗi tác phẩm Cụ không bao giờ có kế hoạch trước cho mỗi tác phẩm, hình hài của hoa văn sẽ được hình thành trong quá trình sáng tạo của người nghệ sĩ.


    [​IMG]
    Ở tuổi này, đôi khi Agnes cũng cảm thấy khó khăn khi theo đuổi công việc. Ví dụ vào mùa Đông, mọi thứ đặc biệt khó khăn. Nhưng cụ Agnes không lùi bước. Mỗi tháng Năm đến, cụ đều dành 10 ngày để trang trí lại bức tường của nhà nguyện trong làng, kể cả có phải trèo thang để leo lên đến nóc.
     
    #1
  2. admin
    Offline

    admin Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    @webgiare nhắc nhở bạn lần 2 nha, lần sau vui lòng viết tiêu đề có dấu giúp mình nha bạn. Tái phạm lần 3 band nick bạn bất kỳ forum nào nhé
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam