VẬT LÝ TRỊ LIỆU PHỤC HỒI CHỨC NĂNG ĐỨT DÂY CHẰNG CHÉO

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 17/1/20.

  1. raovatuytintphcm
    Offline

    raovatuytintphcm Expired VIP

    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    VẬT LÝ TRỊ LIỆU PHỤC HỒI CHỨC NĂNG ĐỨT DÂY CHẰNG CHÉO

    Đứt dây chằng chéo là một trong những chấn thương khá phổ biến hiện nay và phải mất một thời gian khá dài để điều trị phục hồi. Với trang thiết bị y tế cùng kỹ thuật ngày càng hiện đại hơn, phục hồi chức năng dây chằng chéo trước hiện đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn để phục hồi chức năng sau chấn thương đứt dây chằng chéo.

    [​IMG]

    Nhưng thay vì phải tới viện điều trị, Vật Lý Trị Liệu 24H hiện đã phát triển dịch vụ vật lý trị liệu ở Bình Dương, giúp bệnh nhân có thể thoải mái tại chính ngôi nhà của mình.

    Đứt dây chằng chéo là gì?

    Đứt dây chằng chéo là một trong những chấn thương khớp gối thường gặp trong vận động thể thao, trong quá trình lao động hoặc bị tai nạn. Chấn thương đứt dây chằng gồm 2 loại: đứt dây chằng chéo trước và đứt dây chằng chéo sau.

    Trong đó, đứt dây chằng chéo trước là loại thường gặp nhất trong các loại chấn thương khớp gối. Khi dây chằng chéo trước bị đứt, mâm chày sẽ có thể bị di lệch ra trước so với xương đùi, làm cho khớp gối bị mất vững khiến người bệnh đi lại khó khăn. Tình trạng lỏng khớp kéo dài dẫn đến các tổn thương khác như: teo cơ, rách sụn chêm, thoái hóa khớp…

    Chấn thương đứt dây chằng chéo sau mặc dù ít phổ biến, nhưng có thể xảy trong một số tình huống. Tổn thương dây chằng chéo sau nếu không điều trị kịp thời, đúng phương pháp có thể dẫn đến biến chứng hạn chế chức năng, thoái hóa khớp gối.

    Trong nhiều trường hợp bệnh nhân sẽ được chỉ định phẫu thuật tái tạo dây chẳng chéo để có thể giảm tối đa những tổn thương khác từ chấn thương nghiêm trọng này.

    hông thường sau khi phẫu thuật, bệnh nhân sẽ tiếp tục phải trải qua một quá trình vật lý trị liệu khá dài để có thể phục hồi chức năng của khớp gối. Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân thường cảm thấy mệt mỏi với việc vật lý trị liệu tại bệnh viện, bởi tình trạng quá tải hay đơn giản cảm giác nằm viện khiến họ không được thoải mái.

    Thấu hiểu những điều này, phòng khám vật lý trị liệu bình dương đã phát triển dịch vụ vật lý trị liệu tại nhà với rất nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng.

    phục hồi chức năng sau phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng chéo của Vật Lý Trị Liệu 24H

    Với dịch vụ này, thay vì phải đến viện điều trị hoàn toàn như trước, bệnh nhân sẽ có được một đợt điều trị vật lý trị liệu kéo dài 2 tháng, chia thành 8 buổi ngay tại chính ngôi nhà của mình.

    Cụ thể, với mỗi buổi trị liệu tại nhà kéo dài khoảng 40 phút – 1 giờ, hoặc có thể lâu hơn, các kỹ thuật viên sẽ trực tiếp hướng dẫn bệnh nhân các bài tập với máy và dụng cụ trợ giúp.

    Tùy vào thể trạng và tình hình thực tế của bệnh nhân, các kỹ thuật viên sẽ thiết kế những bài tập riêng, phù hợp và hiệu quả cho từng người.

    Với đội ngũ y bác sĩ, cùng các kỹ thuật viên giỏi và tận tâm với bệnh nhân, vatlytrilieu24h.com cam kết sẽ mang tới các dịch vụ trị liệu tại nhà hiệu quả nhất. Không phải chờ đợi lâu, bệnh nhân có thể nhận thấy sự tiến triển rõ rệt của quá trình phục hồi chức năng sau từng buổi tập.

    Là một địa chỉ y tế tin cậy của người dân thủ đô trong hơn chục năm qua, yếu tố con người luôn được Vật Lý Trị Liệu 24H đặt lên hàng đầu. Đội ngũ bác sĩ tại Vật Lý Trị Liệu 24H không chỉ có chuyên môn cao mà còn luôn tận tâm, trách nhiệm hết lòng vì bệnh nhân. Đối với Vật Lý Trị Liệu 24H, một cuộc sống khỏe mạnh cho tất cả mọi người luôn là mục tiêu mà chúng tôi theo đuổi.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam