Vạn Phúc City có thể cung cấp theo yêu cầu nhà phố

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Biệt thự, Đất nền HCM' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 12/11/17.

  1. thammyhanquocd2
    Offline

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Một số chuyên gia về bất động sản cho rằng Long An sẽ là một thị trường lớn trong năm 2017 cũng như những năm tiếp theo. Cũng theo quan điểm của nhiều chuyên gia trong ngành, khu vực Long Thành trong mai sau, nhất là khi dự án Vạn Phúc sân bay càng gần đến ngày triển khai xây dựng thì sẽ càng có nhiều vụ tranh chấp đất đai xảy ra. Anh này cho hay, muốn mua đất gần sân bay Long Thành theo diện tích lớn hay nhỏ công ty đều có thể cung cấp theo đề nghị.

    Xem thêm: http://www.vanphucriverside.city/20...an-phuc-city-trong-tuong-lai-nhu-the-nao.html

    Điều này đã làm đổi thay tâm lý một số người mua đất xây nhà ở khi chuyển nhượng kiếm lời, số khác chọn cách xây nhà hoàn thiện rồi bán. Đơn cử, dự án Vạn Phúc Vạn Phúc Riverside có vị trí tại phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức vốn được xem là dự án Vạn Phúc “hot” và tăng giá liên tục trong thời kì qua nhưng gần đây xuất hiện nhiều thông tin rao bán với giá chiết khấu đến 4% (dành cho khách hàng có chính sách tính sổ tốt). Chủ đầu tư phải lập dự án Vạn Phúc và được các cơ quan có thẩm quyền cấp phép thực hiện dự án Vạn Phúc đầu tư.

    [​IMG]

    Trong thực tại, nó chỉ là sốt truyền khẩu, Giám đốc một sàn BĐS cho biết. Chi phí thấp, đất Long An còn kích thích nhiều nhà đầu tư mua buôn tạo ra thị trường nhộn nhịp. vẫn tan hoang, vắng vẻ.

    Đơn cử, nếu 3 tháng trước, giá đất trên đường Huỳnh Tấn Phát chỉ khoảng 35 triệu đồng/m2 thì nay đã cán mốc 45 triệu đồng/m2; hay đường Nguyễn Văn Tạo từ mốc 22 triệu đồng/m2 nay cũng tăng lên thành 27 triệu đồng/m2; còn đường Phạm Hữu Lầu giá hiện tại khoảng 40 triệu đồng/m2, trong khi trước đó giá chỉ khoảng 34 triệu đồng/m2. Đó là khả năng tự chủ trong xây dựng, tách hộ và gia tăng giá trị. Lãnh đạo phòng TN-MT huyện Long Thành cho biết, nhiều lần phát hiện và ngăn chặn các công ty giả chủ đầu tư mua bán Vạn Phúc City.

    Xem thêm: http://www.vanphucriverside.city/2017/11/gia-tri-thua-huong-tai-van-phuc.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam