Tuyệt chiêu giúp bố trí nội thất cho mẫu phòng ngủ đẹp thêm ấm áp

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thietkekientruc, 22/1/21.

  1. thietkekientruc
    Offline

    thietkekientruc Expired VIP

    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Phòng ngủ là không gian riêng tư và là nơi đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Vậy, làm thế nào để mẫu phòng ngủ đẹp trở nên ấm áp trong những ngày đông lạnh giá? Hãy cùng AVA tìm hiểu cách bố trí nội thất phòng ngủ sau đây.

    Tuyệt chiêu giúp bố trí nội thất cho mẫu phòng ngủ đẹp thêm ấm áp

    Tăng màu sắc cho phòng ngủ

    Màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến cảm nhận của giác quan. Nếu không gian phòng ngủ được sơn bởi những gam màu nóng như cam, đỏ, hồng, vàng… sẽ giúp căn phòng sáng sủa, ấm áp hơn vào mùa đông. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những mẫu gối, chăn, đệm có màu sắc rực rỡ.
    [​IMG]
    Khi thiết kế nội thất phòng ngủ có màu sơn trầm, tông lạnh thì bạn có thể sử dụng giấy dán tường, vừa tiết kiệm mà hiệu quả nhưng cũng giúp không gian nghỉ ngơi ấm áp, thư giãn tối đa trong những ngày đông lạnh giá. Nếu bạn thích kết hợp màu sắc theo phong cách riêng của mình, hãy tăng những gam màu của hành hỏa như đỏ, cam, tím đỏ... cũng sẽ làm bạn có cảm giác chỉ nhìn thôi đã thấy ấm áp.

    Sử dụng đèn sợi đốt hoặc ánh sáng vàng

    Đèn sợi đốt là thiết bị điện tỏa nhiệt rất tốt, ánh sáng màu vàng tạo cảm ấm áp, dễ chịu cho người nằm trong phòng ngủ, việc thay thế, kết hợp một chiếc đèn sợt đốt với công suất nhỏ, hoặc những chùm đèn vàng trang trí xung quanh phòng thêm phần rực rỡ, sống động giúp tiết kiệm điện mà vẫn tạo cho căn phòng bạn ấm áp và dễ chịu hơn vào đông lạnh lẽo.
    [​IMG]
    Sử dụng nội thất gỗ tự nhiên

    Với cách sử dụng gỗ làm ấm phòng ngủ hiện đại sẽ được đa số các gia đình lựa chọn vì nội thất gỗ không những đơn giản, mộc mạc, xoá bớt cái lạnh giá của ngày đông mà nội thất gỗ còn có vẻ đẹp hiện đại, đầy sang trọng. Do đó nên lựa chọn nội thất gỗ với chất liệu tốt. Đây là chất liệu khá hữu hiệu vì nó mang tới cảm giác mát mẻ mùa hè, ấm áp về mùa đông.
    [​IMG]
    Dùng thảm trải sàn

    Thời tiết chuyển lạnh mùa đông khiến đôi chân bị tê buốt, nhất là khi tiếp xúc với sàn nhà. Do đó, bạn có thể sắm những tấm vải lông hoặc các thảm bảng màu tiêu biểu để giúp bạn cảm giác ấm áp khi bước vào phòng ngủ. Nên chọn loại thảm trải sàn làm từ len tổng hợp, nhung…
    [​IMG]
    Đốt tinh dầu thơm

    Đơn giản là bạn chỉ cần ra siêu thị mua một cây đèn đốt tinh dầu về, sau đó chọn mùi tinh dầu mà bạn thích và đốt nó trong phòng ngủ. Đảm bảo chỉ cần 15- 30 phút, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp, cũng như cảm giác vô cùng thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

    Sử dụng rèm cửa hợp lý

    Rèm cửa có vai trò vô cùng quan trọng đối với bất kỳ căn phòng ngủ đẹp nào. Vào mùa hè thì rèm cửa giúp che ánh nắng gay gắt của mặt trời, còn với mùa đông thì rèm cửa lại có chức năng che bớt những đợt gió mùa đông bắc lạnh lẽo tràn về. Chính vì vậy, bạn nên chọn cho mình chiếc rèm cửa phù hợp, chất liệu mềm mại, màu sắc có thể chọn màu trầm hoặc bảng màu nổi bật cho khoảng trống thêm sinh động và ấm cúng hơn.

    Sử dụng chất liệu bằng len hoặc lông

    Vật liệu len là một trong những chất liệu thường thấy nhất trong những ngày đông lạnh giá bởi nguyên liệu này hỗ trợ giữ ấm vì thế bạn có thể mua các bộ gối hay các đồ vật tô điểm bằng nguyên liệu len để giữ ấm cho thân thể và tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng.

    Hoăc một chiếc chăn ấm bằng lông chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho phòng ngủ nhà bạn. Ưu điểm của loại chăn này chính là độ ấm và sự mềm mại, nhẹ nhàng của nó khiến người dùng cảm thấy dễ chịu, thư thái hơn.

    Đó là những cách giúp cho mẫu phòng ngủ của bạn trở nên đẹp và ấm áp hơn. Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất nhà ở, vui lòng gọi đến công ty thiết kế nội thất AVA để được tư vấn và hỗ trợ nhiều hơn. Hotline: 0909.111.586 gặp MR. Đạt.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam