Tương lai ra sao cho dự án nghỉ dưỡng Mũi Dinh Ecopark?

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 9/1/21.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Dự đoán sẽ được tiến hành khởi công trong thời hạn nay, dự án Mũi Dinh Ecopark sẽ được nhà đầu tư Crystal Bay và FIT kiến phân thành một điểm đến chọn lựa đa Dùng thử độc đáo và khác biệt...

    Dự kiến sẽ được tiến hành khởi công trong năm nay, dự án Mũi Dinh Ecopark sẽ được chủ đầu tư Crystal Bay và FIT kiến chia thành một điểm đến chọn lựa đa Dùng thử rất dị với sa mạc, du lịch thời thượng, vui chơi và giải trí với các đêm liên hoan bất tận... Mũi Dinh Ecopark biến thành điểm - phải - đến của nghỉ dưỡng Nam khu vực miền trung trong tương lai gần. Ông Ngô Hữu Trường, thành viên HĐQT, phó tổng giám đốc tập đoàn Crystal Bay chia sẻ về chiến lược này.
    [​IMG]
    Ninh Thuận đã trở thành điểm sáng trên maps nghỉ dưỡng nước ta, biến thành điểm đến mai sau của Á Lục. Ông dự đoán ra sao về dòng khách nghỉ dưỡng sắp tới đây về sau gần?
    Tam giác nghỉ dưỡng Khánh Hoà - Lâm Đồng - Bình Thuận năm 2018 đón hơn 16 triệu du khách; năm 2019 đón hơn 19 triệu du khách, tức là mỗi năm bổ sung thêm hơn 3 triệu khác nước ngoài. Trong 5-7 năm tới sau khi Thị Trường nghỉ dưỡng bình ổn sau đại dịch, tam giác du lịch trên sẽ đón 35-40 triệu khác nước ngoài.
    Ninh Thuận là con tim của tam giác nghỉ dưỡng, rất tiện lợi để tiếp cận bằng đường đường không, đường bộ, đường tàu, đường thuỷ. Ninh Thuận có thiên nhiên đẹp, địa hình lạ mắt, có văn hóa truyền thống địa phương đa dạng, có nước trồi - là một trong những 18 điểm nước trồi ven bờ trái đất. Với vùng địa lý tiện lợi, Ninh Thuận rất tiện lợi để xây dựng sản phẩm du lịch liên kết vùng với Nha Trang, Phan Thiết, Đà Lạt. Chúng tôi hy vọng Ninh Thuận sẽ sớm đón 8-10 triệu du khách/năm.
    chính là Vì Sao để chủ đầu tư của dự án nghỉ dưỡng như Crystal Bay nhìn thấy mục tiêu của vùng đất sa mạc Mũi Dinh?
    Vốn chuyển động nhiều năm trong ngành nghỉ dưỡng, lấy Dùng thử của người sử dụng làm giữa trung tâm trong các việc kiến tạo và thiết kế các dòng sản phẩm Dịch vụ, góp vốn đầu tư, Crystal Bay nhìn thấy tiềm năng cao lớn của vùng đất sa mạc có biển, núi, nắng, gió và cát Mũi Dinh.
    Với dòng khách được Dự kiến là 8 - 10 triệu khách du lịch/năm vào thời gian năm 2026, dự án Mũi Dinh Ecopark khi hoàn thiện hoàn toàn có thể thu hút hơn 50% lượng khách đến Ninh Thuận du lịch. Chúng tôi cũng hy vọng, với kế hoạch góp vốn đầu tư du lịch phối kết hợp đa dạng chủng loại những mô hình Trải Nghiệm, chúng tôi hy vọng Mũi Dinh Ecopark là Địa Chỉ Dùng thử không hề bỏ lỡ đối với 100% khác nước ngoài tới Ninh Thuận.
    Vậy Mũi Dinh Ecopark thu bán rất chạy bằng những điểm rất dị gì so với những điểm đến lựa chọn nghỉ dưỡng khác hiện nay?
    Bản thân điểm đến chọn lựa đồi cát bay Mũi Dinh đã là có 1 không 2 trên quả đât, khi sạ mạc và đồi cát nằm ở liền kề biển và bãi tắm biển ở đây đẹp đến mức ai đặt chân đến đều muốn quay trở về. Dựa vào sự khác biệt của địa hình, chúng tôi xây dựng nên Mũi Dinh Ecopark với 2 điểm lưu ý lớn làm ra khác hoàn toàn.
    thứ nhất, đó là một điểm đến ấn tượng, chứ không đơn thuần là 1 trong dự án. Điểm đến đó gồm hơn 17.000 phòng khách sạn và resort, trải rộng trên diện tích S hơn 766 hecta.
    Nơi đây có tầm khoảng 8km bờ biển, có núi và đồi cát, thuận tiện cho việc đầu tư đa dạng các dòng sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng phối hợp không ít các loại hình du lịch Trải Nghiệm như leo núi, trượt cát, chạy xe sa mạc, ngắm bình minh và hoàng hôn trên lưng lạc đà, vui chiều vui chơi khu vui chơi công viên nước, khu vui chơi công viên chuyên đề, thưởng thức chương trình văn hoá thẩm mỹ đêm tối, Trải Nghiệm mua sắm và chọn lựa đồ hiệu (outlet), chơi golf trên cát...
    thứ hai, Mũi Dinh Ecopark được Công Ty hỗ trợ tư vấn NDA GROUP (Cộng hoà Pháp) thiết kế với phong cách xây dựng lạ mắt, vừa văn minh, vừa mang đậm truyền thống văn hóa địa phương. Thiết kế đó đã được trao quán quân tại Cuộc Thi phong cách thiết kế quốc tế Cityscap năm 2019 tại Dubai.
    Ông có thể cho thấy đâu sẽ là dấu ấn quan trọng của 1 điểm đến lựa chọn lớn tới 766 ha như Mũi Dinh Ecopark?
    Dự án Mũi Dinh Ecopark được UBND tỉnh Ninh Thuận phê duyệt với 5 phân khu chính: phân khu resort thời thượng ở Bãi Tràng, khu biệt thự trên núi, khu khách sạn trọng tâm, khu khách sạn và resort sinh vật biển, khu công viên chuyên đề , khu vui chơi công viên bờ biển, công viên nước và khu dã ngoại công viên sa mạc.
    Mỗi tiểu khu đều có điểm nhấn độc đáo trong bản vẽ xây dựng và thiết kế bên trong, mang đến cho khác nước ngoài sự tận hưởng không giới hạn tiện lợi du lịch hiện đại mà vẫn mang đậm hơi thở của truyền thống văn hoá bản địa. Mang hồn văn hóa truyền thống Việt và đa chủng loại những mô hình Trải Nghiệm là nét rất dị của dự án nghỉ dưỡng này. Chúng tôi tin rằng, mọi góc hình sẽ khiến du khách khó rất có thể rời đi mà không đánh dấu có mình một trong những kỷ niệm.
    Được biết đến là nhà kiến thiết những Dùng thử nghỉ dưỡng với hệ sinh thái vững chắc và kiên cố bao gồm: lữ hành, đầu tư cơ sở hạ tầng du lịch và Thương Mại & Dịch Vụ, khai phá, Crystal Bay sẵn sàng như thế nào cho việc khai thác một điểm đến lựa chọn quy mô lớn như Mũi Dinh Ecopark, thưa ông?
    Chúng tôi xây đắp nên Mũi Dinh Ecopark phối hợp du lịch biển với vui chơi giải trí và đa dạng chủng loại các lọai hình Trải Nghiệm. Đó là Xu thế mới của nghỉ dưỡng toàn cầu và việt nam đang thiếu cơ sở hạ tầng đáp ứng này.
    chủ đầu tư của dự án Mũi Dinh Ecopark là tập đoàn FIT và TĐ Crystal Bay, nhằm mục tiêu phục vụ cho dòng khách lớn không ngừng nghỉ tăng trưởng của Crystal Bay. Với điểm mạnh chuyên về tổ chức triển khai du lịch lữ hành quốc tế, đưa khách quốc tế từ Nga, những vùng lãnh thổ hướng đông bắc Á tới VN nghỉ dưỡng, tổ hợp Mũi Dinh Ecopark được thiết kế nhằm đáp ứng lượng lớn du khách Việt và đón lượng khách quốc tế.
    Chúng tôi đặc biệt chú tâm quan trọng tới lượng khách quốc tế từ Liên bang Nga và những vùng chủ quyền đông bắc Á đến việt nam bằng đường đường không, đặc biệt là dòng khách do FIT và Crystal Bay tổ chức triển khai qua những chuyến bay nước ngoài thuê chuyến.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam