Tư vấn mua và đầu tư dự án đấy nền ecity uy tín tại quận 2

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 12/11/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Thứ ba, khả năng tìm kiếm khách hàng không tốt dễ dẫn đến tỉ lệ phòng trống cao từ đó ảnh hưởng đến dòng tiền lợi nhuận. Thứ tư, nếu vận hành cùng lúc nhiều toà nhà, đòi hỏi nhà đầu tư phải phát triển và xây dựng một hệ thống nhân sự đủ để vận hành trơn tru. Và không phải nhà đầu tư cá nhân nào cũng giỏi về nhân sự. Thứ năm, nguồn lực về tài chính có hạn, xoay vòng vốn không kịp dễ dẫn đến thua lỗ, đổ vỡ dây chuyền. Nhất là quản lý không tốt khoản tiền mà khách đặt cọc.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp các thông tin về mua đất nền đức hòa.
    Thứ nhất, việc lựa chọn sai phân khúc sẽ dẫn đến việc thu hồi vốn không theo dự tính. Ví dụ, nếu nhắm tới khách thuê là công nhân thì có thể phải quản lý một lượng lớn người với khả năng chi trả thấp; nếu hướng đến đối tượng vợ chồng trẻ đã đi làm thì cùng một số vốn, có thể sẽ phải đầu tư ít phòng hơn với nội thất tốt hơn.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án bất động sản tại đất nền ecity.
    Thứ hai, trình độ quản lý và năng lực cá nhân của một nhà đầu tư có giới hạn, nên dễ dẫn tới những rủi ro xuất phát từ vấn đề quản lý. Ví dụ, việc thu tiền khách đóng trễ hạn, quản lý an ninh trật tự phát sinh trong thời gian khách ở (đăng ký tạm trú tạm vắng), xử lý các sự cố (nghẹt cầu cống, hố ga…), duy tu và bảo dưỡng (sơn lại phòng, sắp xếp trang trí lại nội thất khi khách dọn đi), đào tạo nhân viên (bảo vệ, lao công, nhân viên sales…)
    Xem thêm các dự án tốt nhất của chúng tôi tại mua đất nền long an.
    Nếu một nhà đầu tư bất động sản cá nhân làm tốt, xác suất để thành công tại mô hình này là rất cao. Trước khi bắt đầu, nhà đầu tư cần xác định được đúng phân khúc, làm phòng cho ai thuê, vợ chồng trẻ, sinh viên mới ra trường đi làm, dân văn phòng hay chủ doanh nghiệp, công nhân? Nhà đầu tư cần chọn đúng khu vực, những nơi có mật độ dân số hình thành tương đối, giá cho thuê tốt, ít đối thủ cạnh tranh hiện diện.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam