Tư vấn các dự án bất động sản shophouse chuyên nghiệp tại quận 7

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 31/7/20.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Đó là chưa kể chung cư tái định cư thường chỉ xây từ 12 - 15 tầng, mỗi tầng 8 - 10 căn nên mật độ dân cư thấp hơn so với những dự án khác. Điều này có thể coi là một lợi thế, nhất là với những gia đình nhiều thế hệ, muốn có không gian sống yên tĩnh và riêng tư hơn. Hạ tầng kỹ thuật của chung cư cũng ít khi quá tải do tần suất vận hành không quá lớn.
    Mỗi năm, hộ gia đình, cá nhân có trách nhiệm thanh toán một phần số tiền mua nhà còn thiếu bằng 1/10 số tiền được phép trả dần cộng với lãi suất theo quy định; trong trường hợp các hộ gia đình, cá nhân thanh toán trước thời hạn số tiền mua nhà phải trả dần cho các năm còn lại thì được giảm 10% số tiền mua nhà phải thanh toán.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về tin tức bất động sản của chúng tôi tại lý do mua dự án precia quận 2
    Hỗ trợ vay vốn lãi suất thấp, người mua sẽ được hỗ trợ vay mua nhà tái định cư với lãi suất thấp chỉ khoảng 5%/tháng. Ngoài ra, nếu nhà tái định cư đáp ứng đủ 4 điều kiện sau thì người dân có thể thế chấp vay vốn như các sản phẩm bất động sản khác.
    Xem thêm các bài viết về tin tức bất động sản của chúng tôi tại biệt thự verosa quận 9
    Chẳng hạn như có giấy chứng nhận theo quy định của pháp luật, trừ khi thuộc trường hợp không bắt buộc phải có Giấy chứng nhận; Không thuộc diện đang có tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện, về quyền sở hữu; đang trong thời hạn sở hữu nhà ở đối với trường hợp sở hữu có thời hạn; không bị kê biên để thi hành án hoặc không bị kê biên để chấp hành quyết định hành chính đã có hiệu lực pháp luật của cơ quan nhà nước có thẩm quyền; không thuộc diện đã có quyết định thu hồi đất, có thông báo giải tỏa, phá dỡ nhà ở của cơ quan có thẩm quyền.
    Xem thêm các bài viết về tin tức bất động sản của chúng tôi tại mua căn hộ quận 9
    Phí quản lý, vệ sinh, gửi xe ở những chung cư tái định cư thường rẻ hơn nhiều so với các dự án chung cư thương mại khác.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam