Tư vấn dịch vụ seo HCM và Hà Nội chuyên nghiệp nhất quận 8

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 14/12/19.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    2
    Hiểu theo nghĩa rộng, thì làm SEO bao hàm cả những việc không hẳn liên quan trực tiếp đến từ khóa, và tôi viết bài riêng về SEO tổng thể.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại dich vu seo ha noi uy tin
    Trong bài này, tôi tập trung vào cách SEO từ khóa trong phạm vi số lượng từ khóa ít, có thể là 1 từ. Còn muốn SEO ở phạm vi rộng, chẳng hạn như 50-100 từ khóa trở lên, bạn nên tìm hiểu thêm về SEO tổng thể.
    Biết cách SEO từ khóa lên Top Google sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tiếp cận khách hàng mục tiêu. Đây là công việc không dễ. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự làm được nếu biết cách.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại dich vu seo uy tin
    Và tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm trong bài viết này, mục tiêu là để giúp những bạn mới vào nghề làm quen, hay những chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tự mình tối ưu hóa trang web của doanh nghiệp.
    Theo đó, làm SEO nghĩa là tối ưu hóa website sao cho trang web đó nằm trên top đầu trong kết quả tìm kiếm của Google hay các công cụ tìm kiếm khác.
    Người dùng tìm trên Google với (những) từ khóa nhất định, tiếng Anh gọi là keyword. Với mỗi từ khóa, sẽ tìm ra 1 danh sách các trang kết quả. Ở đó, website nào nằm ở vị trí càng gần đầu tiên (trên top) thì sẽ càng có cơ hội được người dùng xem nhiều hơn.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại dich vu seo tphcm uy tin
    Chắc hẳn bạn cũng đã dùng Google tìm kiếm thông tin, và đã quen với điều này rồi đúng không?
    [​IMG]
    Vậy chúng ta hiểu, trong phạm vi hẹp: SEO thường gắn liền với từ khóa, chứ không phải SEO lung tung mất thời gian công sức mà không hiệu quả. Bạn phải tìm cách để trang web của mình đạt thứ hạng cao với những từ khóa liên quan đến lĩnh vực của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam