Trị nám da hiệu quả với nguyên liệu tự nhiên tại nhà

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi hongson1992, 20/7/15.

  1. hongson1992
    Offline

    hongson1992 New Member

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    1
    Những thói quen hàng ngày của các chị em phụ nữ tưởng chừng rất vô hại như tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, ăn uống nghỉ ngơi không hợp lý, hay lạm dụng nhiều mỹ phẩm, thuốc tránh thai… sẽ lại là nguyên nhân dẫn đến nám da. Dùng cách trị nám da đơn giản hiệu quả từ thiên nhiên.

    1. Đào



    [​IMG]
    Đào với công dụng trị nám cho da hiệu quả​


    Cũng giống như cà chua, đào là loại quả chứa rất nhiều vitamin A và C trong thành phần. Vì vậy, nó chính là “thần dược” số 1 tri nam va tan nhang tu nhien của chị em. Bạn chỉ việc tách lấy phần ruột của 1 trái đào nhỏ rồi xay nhuyễn cùng 1 thìa cafe sữa chua. Đắp hỗn hợp này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 1 lần/tuần để nhanh chóng lấy lại làn da như ý bạn nhé!

    2. Hành tây

    Nám da và cách chữa trị bằng hành tây sẽ liên kết với các collagen dư thừa, nhờ thế sẽ dàn xếp chúng lại một cách có trật tự hơn. Điều này sẽ giúp giảm thiểu được tình trạng nám da. Đây lại là một cách điều trị nám tự nhiên kỳ diệu của các chị em.



    [​IMG]
    Hành tây trị nám hiệu quả​


    Bạn có thể ngâm những miếng hành tấy đã cắt nhỏ với giấm và dùng miếng hành đã ngâm giấm lên vùng da bị ảnh hưởng (có thể dùng hành tây xay nhuyễn ngâm giấm và đắp lên vùng da bị nám).

    Sau khi bôi hay đắp lên da 10-15 phút, đem rửa sạch bằng nước ấm. Kiên trì làm trong vài tuần, bạn sẽ thấy tác dụng không ngờ.

    3. Giấm táo

    Trị nám tàn nhang từ thiên nhiên giấm táo từ lâu được coi là một trong những biện pháp khắc phục cho làn da đẹp. Giấm về cơ bản là một chất làm se, co lại bề mặt da; giúp làm cho da đẹp hơn và mượt mà hơn.



    [​IMG]
    Giấm táo với công dụng trị nám hiệu quả​


    Bạn có thể trộn giấm táo và nước theo tỷ lệ 1:1 và dùng bông thấm lau mặt. Dùng bông thấm dung dịch giấm táo, bôi lên vùng da bị ảnh hưởng bởi nám, sau khoảng 5-10 phút đem rửa sạch bằng nước ấm, khuyến khích nên để da khô tự nhiên và không dùng khăn lau.

    Xem thêm: vien uong tri nam

    4. Lô hội (nha đam)

    Gel lô hội là một thành phần của hầu hết các sản phẩm dùng chăm sóc da, do khả năng của nó giúp giảm bớt các vấn đề về da rất hiệu quả.


    [​IMG]
    Nha đam trị nám, tốt cho da​


    Bạn có thể dùng trực tiếp gel lô hội lạnh cho khu vực bị đổi màu của da. Xoa bóp nhẹ nhàng gel vào vùng da bị ảnh hưởng, áp dụng một vài tuần sẽ thấy những điểm tối màu bị mờ dần đi, giảm hắc sắc tố trên da.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam