Toyota Camry ko phải là đối thủ của VinFast Lux A2.0

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi willson105, 22/1/21.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    Phổ quát khách Việt đang lầm lẫn VinFast Lux A2.0 là đối thủ khó khăn của Toyota Camry, điều này không đúng bởi 2 mẫu xe này với kết cấu khung gầm và kích thước hoàn toàn khác nhau.

    [​IMG][​IMG]

    VinFast Lux A.20 hiện đang là mẫu xe sedan được ưa thích hàng đầu tại Việt Nam hiện tại sở hữu doanh số bán ra thị phần đạt đến 653 dòng trong tháng 10.2020 vừa qua, vượt xa các đối thủ đến trong khoảng Đức được định vị cộng phân hạng như Merecdes-Benz E-Class hay BMW 5-Series.

    Trước đây, nhiều người Việt nhầm lẫn lúc so sánh trực tiếp giữa VinFast Lux A2.0 có Toyota Camry do nhận thấy 2 loại xe này mang giá bán tương đương, nhưng bản chất kết cấu sườn gầm và kích thước của 2 cái xe này hoàn toàn khác nhau.

    [​IMG]

    Toyota Camry được hãng xe Nhật Bản định vị xếp ở phân khúc D, tức là xe sedan phổ thông, khó khăn có các đối thủ như Mazda6, Honda Accord, KIA Optima hay Volkswagen Passat.

    Điểm chung của những loại xe này là sử dụng hệ dẫn động cầu trước, vốn được ngoại hình để tiết kiệm tối đa giá tiền cung cấp.

    Khi mà đấy, VinFast Lux A2.0 sử dụng chung hạ tầng khuông gầm sở hữu BMW 5-Series thế hệ F10, nghĩa là loại xe sedan sở hữu nhãn hàng Việt Nam xếp ở tầng lớp E đồng hạng với các đối thủ xe sang Đức.

    Dù VinFast Lux A2.0 tiệm cận xe sang nhưng nếu như xét về kết cấu và kích thước thì hoàn toàn tương đồng mang xe sang. Điểm chung giữa VinFast Lux A2.0 và BMW 5-Series, Mercedes-Benz E-Class là tiêu dùng hệ dẫn động cầu sau.

    Để dễ so sánh, Toyota Camry sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.855 x 1.840 x 1.445 (mm), chiều dài cơ sở vật chất đạt 2.825 mm. Trong khi đó, VinFast Lux A2.0 mang các số đo tương ứng 4.973 x 1.900 x 1.464 (mm) và chiều dài cơ sở 2.968 mm.

    Mang thể thấy tất những tham số trên VinFast Lux A2.0 đều nổi bật so với Toyota Camry, vì vậy kích thước của xe sedan với nhãn hiệu Việt lớn lớn hơn đáng nhắc.

    [​IMG]

    Xếp cùng tầng lớp mang những mẫu xe hạng sang như Mercedes-Benz E-Class hay BMW 5-Series và sức mạnh động cơ không hề thua sút, VinFast Lux A2.0 với mức chi phí chỉ bằng 1 nửa hoặc hơn so sở hữu những mẫu xe đối thủ.

    Đối mang các các bạn chịu khó Đánh giá, mang thể thấy VinFast Lux A2.0 là 1 món "hời" nếu có nhu cầu tậu xe sedan cao cấp.

    Việc VinFast chỉ với độc nhất vô nhị 1 mình Lux A2.0 đại diện cho nhóm xe sedan nên việc lầm lẫn của người dùng với những tầng lớp là điều dễ hiểu, nhất là lúc dòng xe này lại sở hữu giá thành ngang ngửa xe rộng rãi.

    Ví như hãng xe Việt Nam tung ra thêm 1 mẫu xe mới nằm đúng tầng lớp mang Toyota Camry như thông tin đã rò rỉ trước ấy thì VinFast Lux A2.0 mới thật sự quay trở lại giá trị vốn có của nó.

    >>>> Xem thêm tại đây: http://dailyauto.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam