Tip.mobi tổng hợp: Lịch sử sẽ ủng hộ những người dũng cảm

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 9/10/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    Tờ New Straits Times cho biết cựu binh Norshahrul Idlan Talaha sẽ trở thành nguồn cảm hứng để giúp Malaysia tái lập chiến thắng trong quá khứ ở cuộc đụng độ Việt Nam (VN) trên sân Mỹ Đình ở lượt trận bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra lúc 20 giờ ngày 10.10.
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/ty-le-keo-montreal-impact-vs-new-york-red-bullls-7-10-2019-bong88.html
    [​IMG]
    Malaysia chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận tái đấu với VN trên sân Mỹ Đình
    MINH TÚ
    Tờ New Straits Times của Malasyia viết: “Lịch sử ủng hộ những người dũng cảm và đó sẽ là trận chiến của Malaysia với VN tại Hà Nội vào ngày mai. Trong đó, người dẫn đầu cuộc tấn công của Malaysia là Norshahrul Idlan Talaha chắc chắn sẽ truyền cảm hứng từ các anh hùng trong lịch sử”.
    Tờ New Straits Times hy vọng Norshahrul Idlan Talaha (phải) sẽ giúp Malaysia sẽ tái lập lịch sử cách đây 5 năm
    CHỤP MÀN HÌNH
    Theo tờ báo này, lần cuối cùng Malaysia đánh bại VN là 5 năm trước khi Norshahrul đóng vai trò quan trọng bằng một pha lập công trong chiến thắng 4-2 ở trận lượt về bán kết AFF Cup 2014. Sau chiến thắng này, các cầu thủ Malaysia được ví như người hùng bởi trước đó họ thúc thủ 1-2 trên sân nhà Shah Alam ở trận lượt đi. Tuy nhiên, kể từ đó, Malaysia đã không thể vượt qua VN trên sân Mỹ Đình với 2 thất bại (0-2 và 0-1) tại AFF Cup năm ngoái.
    HLV trưởng và siêu tiền đạo của Malaysia đã nói thế này về đội tuyển Việt Nam
    Năm nay 33 tuổi, Norshahrul cảm nhận được mình là trung tâm chú ý của truyền thông VN, vì đánh giá anh là mối đe dọa lớn cho hàng thủ đội chủ nhà. “Cho đến nay, không có vấn đề gì trong việc tập luyện tại Hà Nội. Toàn đội đã sẵn sàng về thể chất và tinh thần để đối mặt với VN”, Norshahrul cho biết.
    Cận cảnh 4 "ngoại binh" cao lớn và tiền đạo nguy hiểm nhất của Malaysia
    Theo báo giới Malaysia, chiến thắng hủy diệt Sri Lanka 6-0 ở trận giao hữu hôm 6.10 không thể đem ra làm thước đo cho trận với VN. Vì vậy, là một lựa chọn ưa thích của HLV Tan Cheng Hoe trong đội hình xuất phát với tư cách là tiền đạo cắm của Malaysia, Norshahrul sẽ có rất nhiều áp lực để phá vỡ hàng phòng ngự VN. Tuy nhiên, chân sút của CLB Pahang tin rằng anh và các đồng đội của mình đang có những yếu tố cần thiết để vượt qua thầy trò HLV Park Hang-seo ngay tại “sào huyệt” của đối phương để đem về chiến thắng thứ hai cho Malaysia ở vòng loại World Cup lần này.
    Malaysia (áo vàng) không muốn một lần nữa gục ngã trước VN tại Mỹ Đình
    ĐỘC LẬP
    “Nếu HLV chọn tôi trong đội hình xuất phát, chắc chắn tôi sẽ cống hiến hết mình cho đội. Tôi cũng hy vọng mọi cầu thủ đều thể hiện hết 100% khả năng. Không quan trọng ai ghi bàn, mà quan trọng nhất là chúng tôi đề cao tính tập thể vì chỉ có vậy mới có thể nghĩ đến một kết quả tích cực cho Malaysia”, Norshahrul - người cũng đóng góp một bàn thắng trong trận gặp Sri Lanka, nói thêm.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam