Tin Mibet: Liverpool vs Newcastle: Đổi vận

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 23/6/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    chấn thương. Van La Parra, Hogg đang bị đau nhẹ
    ĐỘI HÌNH dự kiến
    [​IMG]
    lựa chọn phải chăng NHẤT: M.U -1 3/4 cả trận
    DỰ ĐOÁN: MU 3-1 Huddersfield
    Tìm hiểu Liverpool vs Newcastle, 22h00 ngày 26/12: tiếp tục thắng lợi
    Phân tích Liverpool vs Newcastle, 22h00 ngày 26/12, vòng 19 giải siêu hạng Anh. Chặng tuyến đường nước rút lượt đi gần kết thúc Liverpool đang tự tin tiếp tục thắng lợi và đứng đầu.
    thông tin tỷ lệ:
    TLCA: 0:2 1/4
    Đánh giá MU vs Huddersfield, 22h00 ngày 26/12, vòng 19 ngoại hạng Anh. Luồng gió mới liệu có giúp Man Utd tiếp tục chiến thắng.
    1 luồng gió mới đang thổi vào phòng thay đồ của M.U sau sự xuất hiện của tân thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer, người được bổ dụng thay thế Jose Mourinho tạm tới cuối mùa giải. Ko còn là hình ảnh 1 M.U thi đấu vật vờ, thiếu sinh khí, các con đường lên bóng của Quỷ đỏ ở thời điểm bây giờ gợi nhớ đến 1 M.U hào hùng trong quá khứ.
    Đọc thêm: ca do bong da truc tuyen
    Solskjaer đang được xem là phúc tinh của M.U trong việc cứu dỗi một mùa giải một mùa giải thất bại thảm hại. Và may mắn cho chiến lược gia người Na Uy chính là việc lịch thi đấu của đội bóng tương đối thảnh thơi Lượt trận trước, trong trận ra mắt ông và các học sinh sở hữu màn tàn sát tân binh Cardiff 5-1. Lượt trận này, Quỷ đỏ tiếp tục tiện dụng, khi đối đầu với Huddersfield, đội bóng đang Đứng thứ hai từ dưới lên.
    Cần biết rằng trước khi đụng độ mang Huddersfield, MU chưa từng chấp đối thủ nào ở Premier League năm nay ở mức một 3/4. Cột mốc này cũng tương đương với định mức mà Quỷ đỏ có ở trận lượt về mùa giải năm ngoái. Điều đáng chú ý là ở cả 2 lần chạm trán mới nhất sở hữu Huddersfield, MU đều giành chiến thắng xa rời và đều vượt qua rào cản handicap.
    tiện lợi nữa dành cho M.U là họ không sở hữu sự thiếu vắng nào. Ở vào thời khắc lịch thi đấu dày đặc nhất, Quỷ đỏ chỉ thiếu vắng Alexis Sanchez và Marcos Rojo do chấn thương. Còn lại, nhưng Rashford, Lingard, Pogba hay Mata đang có thừa sự tự tin để hướng tới 1 chiến thắng để làm cho quà cho NHM, cho ông thầy mới Solskjaer trong dịp Boxing Day.
    khi mà ấy, Huddersfield không chỉ yếu hơn về thực lực mà họ còn phải chơi trên sân của đối thủ. Quan yếu nữa là vào thời khắc này Huddersfield đang lâm vào khủng hoảng. 5 Thất bại liên tiếp đẩy Huddersfield xuống vị trí áp chót trên BXH và chỉ hơn đội cuối bảng Fulham ở chỉ số phụ. Trên góc cạnh TL, Huddersfield cũng phụ tình niềm tin từ NHM lúc thua chỉ số châu Á ở 4/5 trận mới đây.
    thông tin TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
    [​IMG]
    thông tin ĐỐI ĐẦU
    45 trận đối đầu trong kí vãng, M.U thắng 20 trận, hòa 15 và nhận 10 thất bại.
    thông tin lực lượng
    MU: Sanchez, Rojo chấn thương. Lukaku, Smalling, McTominay khả năng ra sân còn bỏ ngỏ
    Huddersfield: Sabiri, Mooy, Smith, Danny Williams
    TL O/U: 3 1/4
    Sau lúc vòng 18 khép lại hôm cuối tuần vừa rồi, Liverpool đã chính thức lên ngôi quán quân công đoạn lượt đi khi họ đang hơn Manchester City 4 điểm trước khi vòng 19 diễn ra. Đang trên đà thăng hoa, Liverpool sẽ hướng tới thêm một thắng lợi nữa trước Newcastle trên sân nhà hòng tiếp diễn khẳng định kiên cố ngôi đầu bảng của mình.
    Hàng phòng ngự dưới sự chỉ huy của trung vệ Virgil Van dijk tỏ ra thực sự thờ ơ trước các mũi tiến công của đối phương. Đây chính là điểm tựa cứng cáp cho các bước đi tiếp theo của Liverpool, là thứ mà 1 đội bóng đang hướng tới chức quán quân Premier League cấp thiết.
    Sự bổ sung Alisson hay Fabinho và Shaqiri hồi đầu mùa đã mang lại cho Lữ đoàn đỏ các kết quả cực kỳ hăng hái. Thủ thành người Brazil vững chắc trong sườn gỗ và giúp Liverpool trở nên CLB có hàng thủ thấp nhất giải (mới chỉ thủng lưới 7 bàn/18 vòng). Trong khi đó, Fabinho cũng luôn chơi tròn vai mỗi khi được tung vào sân còn Shaqiri là “quân bài tẩy” trong tay Jurgen Klopp.
    [​IMG]
    Đánh giá Liverpool vs Newcastle, 22h00 ngày 26/12: tiếp tục thắng lợi
    6 chiến thắng liên tiếp trên khắp các mặt trận giúp NHM kịp nhìn thấy Liverpool mùa này phát triển thành lì lợm và thực dụng chủ nghĩa hơn hầu hết. Kèo chấp 2 1/4 của Lữ đoàn đỏ trước Newcastle là mức chấp sâu, nó tương đương mang tỷ lệ sâu nhất mà Liverpool từng sở hữu trước “chích chòe” trong dĩ vãng. Không những thế, điều ấy không đảm bảo rằng đội chủ sân Anfield sẽ với thắng lợi hủy diệt.
    Bên kia sân, Phía đối diện, Newcastle không còn giữ được sự ổn định như bí quyết đây 1 tháng. 5 Vòng cách đây không lâu, họ chỉ thắng được một trận, còn lại hòa 2, thua hai. Xét TLCA, “Chích chòe” thắng 2, hòa 3. Hàng công chính là điểm yếu to nhất của Newcastle lúc họ mới chỉ ghi được 14 bàn thắng. Thành tích thấp kém này của họ chỉ hơn được Huddersfield Town (11 bàn thắng).
    Khả năng vượt kèo châu Á của “chích chòe” cũng đáng nể khi họ khiến chấp nhận giới đầu tư trong cả 7 vòng sân khách sắp nhất. Trên thực tại, dù vượt bậc về đối đầu nhưng Liverpool cũng không thắng sở hữu xa cách quá hai bàn trong 6 lần gần nhất đón tiếp Newcastle tại Anfield. Không những thế, nên biết là sau đây 4 ngày, The Kop sẽ sở hữu đại chiến có Arsenal. Vì lẽ đấy, đừng bất ngờ giả dụ Liverpool chỉ với một chiến thắng nhẹ nhõm trong ngày hôm nay.
    thông tin ĐỐI ĐẦU
    Trong dĩ vãng đôi bên từng 175 lần đụng độ, Liverpool thắng 83 trận còn Newcastle thắng 50 trận.
    10 lần chạm trán sắp nhất giữa 2 đội thì Liverpool thắng 4 trận khi mà Newcastle thắng hai.
    Newcastle chưa từng thắng tại Anfield trong 16 trận liên tục mới đây (hòa 4, thua 12).
    thông báo lực lượng
    Liverpool: Chamberlain, Joseph Gomez và Matip vẫn vắng mặt vì chấn thương trong khi Alexander-Arnold và Keita không sở hữu thể lực tốt nhất.
    Newcastle: Darlow và Clark cũng chấn thương còn Lejeune và Shelvey bỏ ngỏ khả năng ra sân. Ki Sung-yueng về tập kết cộng ĐT Hàn Quốc chuẩn bị cho Asian Cup.
    ĐỘI HÌNH dự định
    Liverpool (4-2-3-1): Alisson; Robertson, Van Dijk, Lovren, Clyne; Wijnaldum, Henderson, Mane, Shaqiri, Firmino, Salah
    Newcastle (5-4-1): Dubravka; Yedlin, Fernandez, Schar, Lascelles, Dummett; Ritchie, Hayden, Diame, Kenedy
    tuyển lựa rẻ NHẤT: ngút (3 1/4) cả trận
    DỰ ĐOÁN: 2-0
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam