Thu âm bài hát tại hà nội

Thảo luận trong 'In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi suminhtrien, 25/6/21.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    0
    MLM Media – Phòng thu âm bài hát tại Hà Nội
    Bạn là ca sĩ và bạn muốn có ca khúc mới cho riêng mình? bạn đang tìm một phòng thu uy tín có đủ năng lực cho dự án âm nhạc của bạn ?

    Bạn đang muốn thu âm một bài hát để làm một món quà nhân dịp sinh nhật một người bạn? Bạn đang muốn thu âm một bài hát để làm kỷ niệm cho lớp nhân dịp lễ tốt nghiệp?


    [​IMG]

    Bạn đang mong muốn thu âm những ca khúc hot nhất hiện giờ bằng chính giọng ca của mình để đăng tải lên mạng?

    Không cần đi tìm ở đâu xa xôi, MLM Media – phòng thu âm bài hát tại Hà Nội sẽ đáp ứng những yêu cầu của bạn.

    Thu âm bài hát là gì?
    Thu âm bài hát là việc lưu trữ lại phần trình diễn của các giọng hát để cắt ghép, chỉnh sửa, thêm thắt hiệu ứng nhằm đem lại sản phẩm chất lượng nhất.

    Việc thu âm bài hát được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Bạn không cần phải là ca sĩ, không cần phải hát hay. Bạn chỉ cần đến phòng thu và đưa ra yêu cầu của mình. Vì việc thu âm bài hát không chỉ dành cho các ca sĩ mà còn dành cho những ai có nhu cầu thu âm thu âm.

    [​IMG]

    Bạn có thể thu âm bài hát với mục đích lưu giữ lại kỷ niệm, để làm một món quà tặng ai đó, để gửi lên mạng chia sẻ với bạn bè, người thân… Việc thu âm tại các phòng thu sẽ giúp bài hát của bạn đặc biệt hơn, bài hát sẽ không bị đơn điệu.

    Một số lỗi hay mắc phải trong quá trình thu âm bài hát và cách khắc phục
    Một số lỗi phổ biến khi thu âm bài hát
    Trong quá trình thu âm ngay cả đối với những người có kinh nghiệm cũng sẽ mắc phải một số lỗi trong quá trình thu như:

    [​IMG]

    • Hát nhầm lời bài hát
    • Hụt hơi
    • Mất giọng
    • Hát không đúng nhịp
    • Hát sai cao độ (Chênh phô)
    Đó là những lỗi phổ biến nhất trong quá trình thu âm bài hát, đặc biệt là đối với những người mới thu âm lần đầu.

    Cách khắc phục
    Đối với người hát: Cách khắc phục hiệu quả nhất là bạn phải luyện tập và chuẩn bị thật kỹ trước khi thu âm. Thu âm một bài hát không quá khó, quan trọng nhất là yếu tố con người, kỹ thuật viên chỉ có thể hỗ trợ và can thiệp phần nào, giúp bài hát trở nên hay hơn.

    Bên cạnh đó, trước khi thu âm bạn nên giữ giọng mình ở mức tốt nhất có thể. Khi há, bạn cần tập trung, lấy hơi thật sâu trước mỗi câu hát. Hơi thở là yếu tố cơ bản nhất quyết định mọi điều của kĩ thuật thanh nhạc. Trong quá trình thu, bạn tuyệt đối không di chuyển, cầm, rung micro… sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng bài hát khi thu.

    [​IMG]

    Cuối cùng, bạn phải giữ cho mình một tâm trạng thật thoải mái, đừng quá hồi hộp, lo lắng, tự tin thể hiện khả năng của mình.

    Đối với phòng thu: Sau khi bạn thu âm xong, kỹ thuật viên sẽ tiến hành chỉnh sửa bài hát. Công việc chỉnh sửa sẽ bao gồm: chỉnh sửa lại những đoạn chưa đúng nhịp, chưa đúng cao độ, thêm hiệu ứng để giọng hát hay hơn, …

    Tuy nhiên, việc đánh giá chất lượng một bài hát phụ thuộc chủ yếu vào vấn đề con người, kỹ thuật viên chỉ là người giúp đỡ, hỗ trợ bạn trong quá trình thu âm để giúp bài hát hay hơn mà thôi.

    Thu âm bài hát tại Hà Nội ở phòng thu của MLM Media
    Phòng thu âm với trang thiết bị hiện đại
    Phòng thu âm bài hát của MLM Media được trang bị thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất từ micro, máy thu âm, thiết bị kỹ thuật với không gian chuyên nghiệp, cách âm tốt… sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin thể hiện khả năng của mình.


    Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp
    Khi thu âm tại MLM Media bạn sẽ không cần phải lo lắng về những kỹ thuật trong thanh nhạc như khả năng luyến láy, nhấn nhá, lấy hơi, phát âm, ngân rung… Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình thu âm bài hát.

    Kho beat nhạc nền phong phú
    Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề tìm kiếm ca khúc trình bày hoặc beat nhạc nền. Vì chúng tôi có kho beat nhạc luôn được cập nhật mỗi ngày để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

    [​IMG]

    Quy trình nhanh chóng, khép kín
    Với quỹ thời gian hạn hẹp do công việc bận rộn hoặc nhu cầu thu âm cấp thiết do sự kiện đang đến gần thì quá trình thu âm nhanh chóng, hiệu quả là điều rất cần thiết.

    Với MLM Media, quá trình sẽ được khép kín từ thời gian đặt lịch, thời gian thu âm hay thời gian trả bài. Đối với những khách hàng có nhu cầu gấp về sản phẩm chúng tôi sẽ đặt lịch thu ngay trong ngày và xử lý hậu kỳ nhanh nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

    Giá cả hợp lý
    Tại MLM Media bạn hãy yên tâm về giá cả khi thu âm bài hát. Tại đây chúng tôi cung cấp dịch vụ thu âm với mức giá rẻ nhất trong khi vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất của sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo cạnh tranh với các phòng thu khác trong tầm giá.

    Nếu bạn có nhu cầu thu âm bài hát hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé !
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam