Thông tin về các dự án eco green xuân mai sài gòn chất lượng ở quận 2

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 25/12/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Song, với những gì Bộ Xây dựng đang đề xuất thí điểm, người thuê và chủ DN đều vẫn… lo lắng. Câu hỏi của các chủ đầu tư đã và đang muốn thực thi chuyển dự án thương mại sang thị trường cho thuê dài hạn trước hết tại sao Nhà nước chỉ thí điểm 5 DN ? Liệu có mắc mớ gì không khi việc hoạt động này thực tế chẳng cho thấy sẽ làm phương hại gì đến thị trường hay chính sách, chiến lược nhà ở quốc gia ? Và, việc ấn định giá cho thuê như BXD dự tính liệu có thích hợp cho những dự án đã được đầu tư tốt ?
    Xem thêm các tin tức bất động sản của chúng tôi tại dự án căn hộ quận 9.
    Trước thực trạng khó cho thuê căn hộ nhiều nhà đầu tư buộc phải áp dụng giải pháp chia nhỏ căn hộ để cho thuê ngắn hạn. Tuy nhiên, phương thức kinh doanh này cũng chứa đựng nhiều rủi ro.
    Xem thêm các dự án bất động sản của chúng tôi tại dự án eco green xuân mai.
    [​IMG]
    Với người thuê, chính sách cho người thuê nhà ở “phải có hộ khẩu thường trú tại tỉnh, thành phố nơi có dự án nhà ở cho thuê thí điểm; nếu tạm trú thì phải bảo đảm thời gian tối thiểu từ 1 năm trở lên tại địa phương nơi có dự án nhà ở cho thuê thí điểm hoặc có xác nhận của cơ quan, đơn vị đối với các đối tượng đang làm việc, học tập có nhu cầu thuê nhà ở… dường như cũng cho thấy sự xa rời thực tế. Có bao nhiêu người có hộ khẩu tại TP HCM mà đang có nhu cầu thuê nhà và ngược lại có bao người có nhu cầu thuê nhà có nổi một hộ khẩu thường trú ? Hay có bao nhiêu người có nhu cầu nhưng không có việc làm ổn định theo kiểu xin được “chứng nhận” của cơ quan, công sở ?...
    Trong chính sách mới về quy hoạch phát triển thành phố giai đoạn 2016-2025, nhằm giảm tải áp lực lên cơ sở hạ tầng, Tp.HCM chủ trương hạn chế phát triển các dự án thuộc khu vực nội đô hoặc khu vực có nhiều khu dân cư hiện hữu. Theo bà Dung, việc hạn chế này sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp có dự án thuộc khu trung tâm. Các doanh nghiệp sẽ không dễ dàng xin được giấy phép xây dựng.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp các thông tin của dự án tại keppel land 2018.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam