Thông tin chính thức về dự án vincity uy tín tại quận 1

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 23/10/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Thể hiện sự bình tĩnh để tìm ra các lỗi trong căn nhà, dù là những chi tiết nhỏ nhất như: nước mưa có thấm qua tường, trần nhà có bị dột, các cửa chính, cửa sổ có bị hư hỏng... Những chi tiết không quá quan trọng nhưng vẫn có thể ảnh hưởng khi sống trong căn nhà.
    Sự “không hài lòng” từ những lỗi chi tiết, sẽ giúp người mua chiếm ưu thế khi thương lượng giá cả với người bán.
    Khi đưa ra mức giá nhà, người bán thường sẽ có xu hướng đưa mức giá bán cao hơn so với mặt bằng chung trên thị trường nhằm thu về nguồn lợi cho mình, người mua cần phải nghiên cứu giá nhà để tránh phải chịu thiệt thòi. Trong quá trình tìm hiểu giá nhà người mua cần nên lưu ý:
    Xem thêm các dự án bất động sản của chúng tôi tại lưu ý khi mua dự án căn hộ vincity.
    [​IMG]
    Khảo sát giá bán từ các nguồn thông tin: nghiên cứu tìm hiểu mặt bằng giá các dự án bất động sản trong khu vực trên các sàn giao dịch uy tín, nguồn internet từ các website lớn để có thể đưa ra một mức giá thương lượng hợp lý.
    Xem thêm các dự án của chúng tôi tại thông tin dự án căn hộ vincity quận 9.
    Tìm hiểu thêm mức giá của nhiều loại hình nhà ở khác nhau như giá bán nhà mặt tiền, nhà trong hẻm...để tiện việc so sánh trong quá trình trao đổi với người bán, giúp cho người mua có được sự chủ động trong quá trình đàm phán.
    Đây là chiến thuật thương lượng mua nhà được đa số người mua áp dụng nhằm giảm giá trị của căn nhà khiến người bán phải cân nhắc đến việc điều chỉnh lại mức giá thấp hơn. Tuy nhiên, đây cũng là con dao hai lưỡi nếu lạm dụng quá đà sẽ dẫn đến đổ vỡ thương vụ, những lời khuyên sau sẽ giúp người mua sử dụng khôn kéo chiến thuật này:
    Ngoài ra, quý khách hàng có thể xem thêm căn hộ chung cư cao cấp năm 2019.
    Không thể hiện sự “ưng ý”: Sau khi tham khảo nhiều ngôi nhà, người mua khá ưng ý với căn nhà hiện tại và có ý định mua. Để thương lượng mua nhà với giá thấp hơn người mua nên:
    Che dấu sự “ưng ý”.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam