Thiết kế căn hộ bình dương hưng thịnh có gì nổi bật ?

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi lampho2410, 6/4/21.

  1. lampho2410
    Offline

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,450
    Đã được thích:
    0
    Dự ánThuận AnHưng Thịnh là dự án tổ hợp căn hộ chung cư và shophouse thương mại cao cấp tại Bình Dương. Anderson Park Bình Dương sở hữu vô vàn các tiện ích mang tiêu chuẩn hạng A cực kỳ đẳng cấp. Sau khi hoàn thành khu căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương sẽ là nơi an cư lập nghiệp và đầu tư tốt nhất cho cư dân tại thành phố Thuận An.
    [​IMG]
    Quy mô dự án chung cư Thuận An Hưng Thinh

    Dự án căn hộ Bình Dương được khởi công và xây dựng trên khu đất rộng 23,508m2. Dự án có tổng cộng 4 block bao gồm:
    • 2 block A&B cao 38 tầng
    • 2 block C&D cao 33 tầng và 2 tầng hầm
    Dự án căn hộ Bình Dương Hưng Thịnh sau khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 2477 căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng khoảng 32 – 93m2. Dự án sở hữu hàng loạt các tiện ích nội khu với tiêu chuẩn hạng A vô cùng sang trọng, đẳng cấp như:
    • Hồ bơi, sân khấu/sự kiện
    • Phòng tập gym, yoga…
    • Nhà trẻ, khu vui chơi
    • Cafe + nhà hàng tầng thượng
    • Sân thể thao ngoài trời
    • Rạp chiếu phim, bãi đỗ xe rộng lớn
    Dự án Hưng Thịnh Bình Dương tọa lạc ở vị trí 2 mặt tiền đường Quốc lộ 13 và Nguyễn Thị Minh Khai. Do vậy, dự án có khoảng cách và vị trí thuận lợi với các tiện ích ngoại khu nổi bật tại khu vực như:
    • Siêu thị Nhật Bản Aeon Mall, Mega Mart và Lotte Mart Bình Dương
    • Sân Golf Sông Bé
    • Bệnh viện quốc tế Becamex
    • KCN VSIP 1 và KCN Việt Hương
    • Các tiện ích công cộng khác như: chợ, trường học, ngân hàng, khu dân cư, bưu điện, UBND,…
    Thiết kế và cách bố trí từng diện tích diện tích căn hộ:

    Căn hộ Hưng Thịnh Thuận An được thiết kế nội thất căn 1, 2, 3 phòng ngủ và căn Officetel với diện tích cụ thể như sau:

    Thiết kế nội thất căn hộ 1 phòng ngủ: sở hữu không gian khiêm tốn, với diện tích dao động khoảng 47m2 - 52m2. Vị trí ban công được thiết kế nằm ngay phòng khách giúp đón nguồn sáng và gió tự nhiên. Từ đó, giúp căn hộ trở nên thông thoáng và bớt đi sự u tối. Phòng khách có thiết kế tích hợp với bàn ăn và phòng bếp giúp tăng thêm không gian sử dụng. Khu vực nhà bếp sử dụng tủ bếp chữ I kết hợp với quầy bar thông minh.
    [​IMG]
    Thiêt kế căn 2 phòng ngủ: căn hộ có không gian vừa phải, diện tích khoảng từ 63 - 72m2. 2 phòng ngủ được bố trí liền kề và sát nhau, gồm có 1 phòng ngủ lớn (Master) và 1 phòng ngủ nhỏ. Phòng khách và phòng bếp được thiết kế kết nối với nhau giúp không gian căn hộ trở nên rộng lớn. Khu vực bàn ăn được bố trí giữa phòng khách và nhà bếp. Khu vực ban công tương đối rộng nên anh/chị có thể chọn đây làm nơi thư giãn và ngắm nhìn view bên ngoài.
    Vị trí phòng khách và phòng ngủ được thiết kế thêm ban công để đón ánh sáng và gió tự nhiên.

    Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ là căn hộ sở hữu không gian rộng rãi và thoáng đãng nhất, có diện tích từ 81 - 93m2. Phòng khách cực kỳ rộng giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng sum họp cùng nhau. Nhà bếp được thiết kế tủ bếp song song kết hợp quầy bar bếp, thuận tiện trong việc nấu nướng. Ban công của căn hộ được bố trí ở phòng khách và phòng ngủ đầu tiên. Thiết kế ban công rộng rãi, đây sẽ là nơi hóng mát và ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài.
    Khu vực căn hộ 3 phòng ngủ được sắp xếp liền kề và bố trí thẳng hàng với nhau trong căn hộ.
    Thiết kế căn hộ Officetel (căn hộ văn phòng) là loại căn hộ có diện tích không gian tương đương với căn hộ 1 phòng ngủ. Với diện tích dao động trong khoảng 32 - 50m2, mẫu căn hộ chuyên dụng để làm việc. Do đó, bên trong căn hộ sẽ không có phòng khách hoặc phòng ngủ. Thay vào đó, căn hộ sẽ được thiết kế thành phòng làm việc, gồm có bàn làm việc, bàn vi tính, tủ hồ sơ...
    Phòng bếp và nhà vệ sinh được bố trí ngay cửa chính ra vào. Thiết kế ban công trải dài cả khu vực làm việc, giúp không gian trở nên sáng sủa và thoáng mát hơn.

    Dự án Thuận An Hưng Thịnh là dự án căn hộ cao cấp tại Bình Dương với từng chi tiết căn hộ được thiết kế hài hòa vào thiên nhiên. Chính vì thế, những khách hàng an cư tại đây sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành cùng các tiện ích sang trọng nhất.

    CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
    THIẾT KẾ CĂN HỘ BÌNH DƯƠNG HƯNG THỊNH CÓ GÌ NỔI BẬT ? : https://diendanxaydung.net.vn/threads/thiet-ke-can-ho-binh-duong-hung-thinh-co-gi-noi-bat.80604/
    HƯNG THỊNH TRIỂN KHAI DỰ ÁN Ở THUẬN AN BÌNH DƯƠNG : https://blogxaydung.net/hung-thinh-trien-khai-du-an-o-thuan-an-binh-duong/
    THÔNG TIN MỚI NHẤT DỰ ÁN HƯNG THỊNH THUẬN AN BÌNH DƯƠNG : https://watome.com/thong-tin-moi-nhat-du-an-hung-thinh-thuan-an-binh-duong/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam