Thị trường bất động sản Quảng Ninh: Cuộc chơi của những doanh nghiệp lớn

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi seoer, 27/6/19.

  1. seoer
    Offline

    seoer Expired VIP

    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    0
    Trong 6 tháng đầu năm 2019, bất động sản Quảng Ninh vẫn tiếp tục là tâm điểm hút khách đầu tư, đặc biệt tại Hạ Long, Vân Đồn, Uông Bí, Cẩm Phả, Bãi Cháy… Sự có mặt của những đại gia bất động sản càng khiến thị trường sôi động.

    Những yếu tố tạo nên "cú hích" của bất động sản Quảng Ninh

    Có nhiều nguyên nhân tạo nên thị trường sôi động của BĐS Quảng Ninh. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, hạ tầng cơ sở là một trong những yếu tố quan trọng nhất.

    - Tìm hiểu chi tiết về App Cloud Token: ví trữ coin nhận lợi nhuận

    Kể từ nửa cuối 2018, Quảng Ninh đã đưa vào vận hành nhiều công trình hạ tầng giao thông trọng điểm như: Cảng tàu khách du lịch quốc tế Hạ Long, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Cảng tàu khách Quốc tế Hòn Gai, thông xe cao tốc Hạ Long – Hải Phòng và tuyến cao tốc Hạ Long – Vân Đồn,… Ngoài ra, việc triển khai công trình thế kỷ Hầm Cửa Lục – hầm xuyên biển đầu tiên tại Việt Nam cũng tạo nên sức bật không hề nhỏ cho sự tăng trưởng kinh tế của Quảng Ninh nói chung và thị trường BĐS nói riêng.

    Lý do thứ 2 tác động lớn tới thị trường BĐS Quảng Ninh, là vì những năm qua, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh nhiều năm liền nằm trong nhóm có chỉ số tăng trưởng cao so với mặt bằng chung của cả nước, trên 10%/năm. Trong đó, sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch có lẽ tạo nên sức hấp dẫn cho nhà đầu tư hơn cả.

    Theo thống kê, năm 2018, tổng thu từ khách du lịch đến Quảng Ninh đạt 24.000 tỷ đồng, tăng 28,1% so với năm 2017. Thu ngân sách từ du lịch ước đạt 2.750 tỷ đồng, chiếm 9% tổng ngân sách nội địa, tăng 31% so với năm 2017.

    Tiếp đó, sự có mặt của những doanh nghiệp lớn trong cuộc đua cũng khiến thị trường bất động sản đất mỏ đã nóng lại càng nóng hơn. Sun Group, Vingroup, FLC, HD Mon Holdings, Bim Group, Tuần Châu… đều không bỏ lỡ những cơ hội để tạo dựng dấu ấn của mình tại đây. Trong 2 năm qua, Quảng Ninh đã có hơn 100 dự án đầu tư BĐS, hàng loạt dự án mang tính trọng điểm đã được triển khai như FLC Tropical City Ha Long, Mon Bay, Best Western Premier Sapphire Ha Long…

    Những lý do này cùng với chính sách khuyến khích phát triển kinh tế - du lịch – văn hóa của Quảng Ninh, thị trường BĐS 2019 trở nên "nóng sốt" cũng không phải chuyện khó đoán.

    Khi các doanh nghiệp bất động sản lớn tìm lối đi riêng

    Nhìn vào thị trường BĐS Quảng Ninh có thể thấy, những doanh nghiệp BĐS có tiếng đều có những hướng đi riêng với tầm nhìn chiến lược khác nhau. Điều này đã tạo nên một cuộc đua khiến BĐS Quảng Ninh trở nên đa dạng và cuốn hút.

    Tập đoàn FLC là đơn vị chú trọng vào phân khúc BĐS nghỉ dưỡng. Đơn cử như FLC Tropical City Hạ Long theo mô hình shophouse. Dự kiến tổng thể dự án căn hộ FLC Tropical City cung ứng 2.600 căn shophouse, trong đó nhà liền kề chiếm 1.209 căn và gần 1.100 căn hộ.

    Best Western Premier Sapphire Ha Long của Doji Land xây dựng theo mô hình condotel nằm trong tổ hợp dự án Dragon Bay với tổng diện tích quy hoạch 4,7ha, trong đó 3 tầng khối đế dành cho trung tâm thương mại, 28 tầng khối tháp là khu condotel cung ứng 1.008 căn và 2 tầng hầm mỗi tòa.

    - Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn giao dịch T-Exchange mua bán Bitcoin.

    Trong khi đó, Uông Bí New City của Vingroup được thiết kế là một khu đô thị kiểu mẫu, được triển khai cùng các tiện ích nội khu gồm TTTM Vincom, công viên trung tâm, trường THCS, trường mầm non, bãi đỗ xe trung tâm, khu sinh hoạt cộng đồng,…

    HD Mon Holdings lại có một hướng đi khác, chủ đầu tư này chọn phân khúc BĐS biệt thự hạng sang theo mô hình "phiên bản giới hạn" tích hợp với hệ sinh thái 5 sao dành cho đối tượng khách hàng giàu có. Dự án Mon Rosalia Villas được quy hoạch đồng bộ nằm trong khu đô thị Mon Bay, gồm 57 căn biệt thự, trong đó có 24 căn đơn lập và 33 căn song lập là một ví dụ điển hình. Khác với những dự án tập trung vào nhu cầu nghỉ dưỡng hay đầu tư, Mon Rosalia Villas được đầu tư một cách chỉn chu nhất dành cho khách giàu có có nhu cầu an cư.

    Mon Rosalia Villas tọa lạc ngay mặt đường bao biển Trần Quốc Nghiễn, cạnh hồ Cô Tiên – trung tâm của TP. Hạ Long. Đây được coi là mảnh đất phong thủy giàu vượng khí với thế "tựa sơn hướng thủy", lưng dựa vào núi, mặt hướng ra biển khơi với toàn cảnh khu vực đẹp của Vịnh Hạ Long. Đặc biệt, cư dân của dự án này sẽ được hưởng một đặc quyền không nơi nào có được chính là hồ nước mặn tự nhiên độc đáo nằm trong khuôn viên. Đây là hồ nước mặn duy nhất được lấy nước trực tiếp từ biển vô cùng độc đáo và đặc sắc.

    Không gian của Mon Rosalia Villas hệt như một châu Âu thu nhỏ khi hội tụ tầm nhìn đẹp, quang cảnh có hồ nước, có vịnh, có những vườn hoa, khu dịch vụ đẳng cấp… Các biệt thự phong cách tân cổ điển châu Âu ở đây là "limited edition" bởi dự án chỉ có 57 căn biệt thự. Mỗi biệt thự là một tuyệt phẩm hoàn thiện, độc đáo và đẳng cấp nhất, từ cảnh quan đến thiết kế, từ nội thất, đến dịch vụ, hoàn toàn không thể trộn lẫn...

    Nằm trong quần thể của Mon Bay, Mon Rosalia Villas cũng được hưởng toàn bộ những dịch vụ tiện ích 5 sao đẳng cấp nhất hiện nay: bể bơi, nhà hàng, trung tâm thương mại, siêu thị, tuyến phố đi bộ, phòng tập gym, spa chăm sóc sắc đẹp…

    - Hướng dẫn tạo tài khoản cloud token trữ Bitcoin, Ethereum, Litecoin,...

    Với những hướng đi khác nhau của các đại gia bất động sản, Quảng Ninh sẽ vẫn tiếp tục là mảnh đất đầy hấp dẫn với các nhà đầu tư trong thời gian tới.
     
    #1
: bds

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam