Tập đoàn Hưng Thịnh triển khai dự án Lavita Thuận An Bình Dương

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi lampho2410, 8/4/21.

  1. lampho2410
    Offline

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,450
    Đã được thích:
    0
    Sở hữu vị trí chiến lược tại Thuận An, dự án Lavita Thuận An do Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển đang được xem là lựa chọn hoàn hảo cho nhà đầu tư thời điểm Quý 2/2021.
    [​IMG]
    Hưởng lợi trực tiếp từ hạ tầng và tốc độ phát triển tại Thuận An
    Thị trường bất động sản Thuận An đồng thời còn được hỗ trợ lớn từ sự phát triển của các khu công nghiệp. Trước khi chính thức lên thành phố, Thuận An đã là nơi tọa lạc của 3 khu công nghiệp lớn (VSIP, Việt Hương và Đồng An) và 2 cụm công nghiệp (An Phú, An Thạnh) thu hút 2.368 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Cùng với đó là 5 siêu thị, 7 trung tâm thương mại (trong đó có 3 trung tâm thương mại quy mô lớn là AEON, Minh Sáng Plaza và Lotte Mart). Nơi đây đang tập trung hàng chục ngàn chuyên gia, kỹ sư và công nhân sinh sống, làm việc. Từ đó, nhu cầu tìm kiếm, sở hữu không gian sống hiện đại như dự án Lavita Thuận An Bình Dương là rất cao, mở ra cơ hội rất lớn cho những nhà đầu tư nhanh nhạy.
    Thuận An hiện nay được xem là nơi có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ, xứng đáng là một trung tâm tài chính mới của tỉnh Bình Dương. Với vị trí ấn tượng nơi điểm giao nhau của đường Nguyễn Thị Minh Khai và Quốc lộ 13, Lavita Thuận An thừa hưởng sự phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng giao thông thành phố. Đặc biệt, hệ thống hạ tầng kỹ thuật đô thị được chú trọng đầu tư, nâng cấp mở rộng, đáng kể nhất là các dự án hạ tầng giao thông: xây cầu vượt nút giao ngã 6 vòng xoay An Phú giữa Thuận An và Dĩ An; đề án cải tạo, mở rộng Quốc lộ 13 lên 6 làn xe nối Bình Dương – TP. HCM, xây cầu vượt tại giao lộ Quốc lộ 13 – cầu Ông Bố thuộc thành phố Thuận An. Dự kiến đến năm 2022 sẽ đi vào hoạt động, giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển từ Thuận An đến TP. HCM. Điều này mở ra tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai cho những nhà đầu tư tại dự án Lavita Bình Dương.
    Không gian sống xanh và hiện đại tại thành phố công nghiệp
    Dự án Lavita Bình Dương với mật độ xây dựng thấp, tỷ lệ mảng xanh hơn 70% mà dự án sở hữu, không khó để hình dung một không gian sống mát lành giữa thiên nhiên thuần khiết mà cư dân Anderson Park tương lai sẽ tận hưởng mỗi ngày. Từ khi xuất hiện căn hộ Lavita Hưng Thịnh đã tạo tiếng vang khi được kiến tạo với cảm hứng “vịnh xanh” giữa lòng thành phố
    Khu tiện ích được kiến tạo theo xu hướng đô thị khép kín & hiện đại, dự án mang đến hệ sinh thái tiện ích đa dạng theo phong cách nghỉ dưỡng ngay nội khu. Các chủ nhân tương lai sẽ được tận hưởng tiện ích từ khu thương mại dịch vụ hiện đại, shophouse, hồ bơi thác nước đẳng cấp resort, gym, khu BBQ, khu thể thao ngoài trời, công viên lớn, lối chạy bộ…trong khuôn viên khép kín, an ninh tuyệt đối 24/7.
    Căn hộ Lavita Bình Dương tiên phong là hình mẫu phát triển của các đô thị mini nằm trong lòng siêu đô thị. Đây được xem là mô hình thành công ở nhiều quốc gia trên thế giới bởi mang đến vô số lợi ích cho cư dân. Từ việc thuận tiện di chuyển đến mọi khu vực quan trọng của thành phố đến hưởng thụ các tiện ích hiện đại.
    Sản phẩm được phát triển bới nhà đầu tư uy tí nhất nhì hiện nay
    Lavita Thuận An được phát triển bởi Hung Thinh Land – Công ty uy tín trong lĩnh vực đầu tư, phát triển bất động sản được dẫn dắt và điều hành bởi ban lãnh đạo đã có kinh nghiệm dày dặn trong việc xây dựng, kinh doanh các dự án bất động sản đã và đang là công ty uy tín trên thị trường hiện nay.
    Hung Thinh Land kinh nghiệm phát triển nhiều dự án thuộc ở đa dạng các phân khúc: khu dân cư, đất nền, căn hộ, khu phức hợp thương mại, tòa nhà văn phòng, khu nghỉ dưỡng.
    Dự án Lavita Thuận An được xem là một dự án đầy tiềm năng khi toạ lạc tại thành phố trẻ cùng chiến lược phát triển sản phẩm vượt trội, hứa hẹn mang đến những giá trị thiết thực cho nhà đầu tư lẫn khách an cư.
    CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
    TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH TRIỂN KHAI DỰ ÁN LAVITA THUẬN AN : http://diendanxaydung.blog.jp/tap-doan-hung-thinh-trien-khai-du-an-lavita-thuan-an
    ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN LAVITA THUẬN AN CỦA TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH : http://diendanxaydung.blog.jp/danh-gia-du-an-lavita-thuan-an-cua-tap-doan-hung-thinh
    LAVITA HƯNG THỊNH TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP NHẤT THUẬN AN : http://diendanxaydung.blog.jp/lavita-hung-thinh-tien-ich-dang-cap-nhat-thuan-an
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam