Tạo hình chuẩn 6 múi bằng phương pháp hút mỡ bụng nam tại Á Âu

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi Bvaau1992, 27/4/23.

  1. Bvaau1992
    Offline

    Bvaau1992 Active Member

    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    0
    Nhiều nam giới ngày càng muốn đi hút mỡ để sở hữu cơ bụng nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian luyện tập. Vậy phương pháp này có tạo được hình 6 múi không?

    [​IMG]
    Bác sĩ Phan Thanh Hào – Chuyên gia thẩm mỹ hơn 20 năm kinh nghiệm, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu, tư vấn rằng:
    Khi những phương pháp về chế độ ăn uống, tập luyện không mang lại hiệu quả giảm mỡ, thì hút mỡ bụng được xem là lựa chọn hoàn hảo, phù hợp cho cả nam và nữ. Thế nhưng, một số điểm khác biệt giữa hút mỡ bụng tạo cơ giữa nữ giới và nam giới, bao gồm:

    • Mật độ chất béo của nam giới sẽ dày đặc hơn phụ nữ. Mỡ dày và cấu tạo dạng sợi, dính chặt vào lớp cơ, khiến việc loại bỏ chất béo ở nam giới cũng trở nên khó khăn. Hút mỡ tạo cơ ở nam giới là cách loại bỏ mỡ dư thừa của một vùng nào đó trên cơ thể, thường là vùng bụng, kết hợp tạo hình cơ, nhằm giảm mỡ thừa và vùng bụng trở nên săn chắc hơn
    • Nam giới hút mỡ tạo cơ sẽ có chi phí thực hiện cao hơn những phương pháp điều trị ở nữ, lý do bởi khu vực điều trị to hơn. Những tế bào mỡ ở nam giới thường là mỡ cứng, chứa tế bào dạng sợi nơi khó loại bỏ, và cần nhiều thời gian để điều trị
    “Bụng bia” to, tích tụ nhiều mỡ không chỉ khiến các anh tự ti, mà còn tạo áp lực lên cơ quan nội tạng. Đây là nguyên nhân dẫn đến những bệnh nguy hiểm: Tim mạch, tiểu đường, hệ tiêu hóa,...
    Sau khi hút mỡ bụng, nam giới sẽ có vóc dáng thon gọn hơn, loại bỏ mỡ thừa, kích thích phát triển hệ cơ. Đồng thời tăng cường luyện tập đúng cách, bền bỉ, sẽ tạo được cơ bụng rõ ràng.

    [​IMG]
    Dù là một ca thẩm mỹ an toàn cao, hiệu quả tốt về mặt thẩm mỹ. Thế nhưng, bạn cần chú ý vấn đề khám và tư vấn trước khi hút mỡ bụng. Lựa chọn những cơ sở được cấp giấy phép thực hiện hút mỡ bụng nam.
    Đồng thời, bạn cần phân biệt được rõ ràng tình trạng thừa mỡ bụng và tích mỡ nội tạng. Tình trạng này bạn không thể hút mỡ bụng, mà cần có chế độ giảm béo, nhận tư vấn của bác sĩ phẫu thuật tiêu hóa về tình trạng của mình.
    Hơn hết, khi thực hiện hút mỡ bụng nam, bạn cần thông báo với bác sĩ thăm khám về những bệnh lý của mình như tim mạch, tiểu đường, rối loạn chức năng gan, hô hấp, máu đông, dị ứng phản vệ,...
    Sau khi hút mỡ bụng nam, bạn cần tuân thủ những hướng dẫn của bác sĩ về chế độ nghỉ ngơi, ăn uống, chăm sóc, uống thuốc, đeo băng định hình, tập luyện,...để tạo hình vùng bụng được hiệu quả tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam