Tại sao nên chọn màn hình led quảng cáo

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 18/11/20.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    0
    Màn hình led quảng cáo là sản phẩm không thể thiếu hiện nay trong các hoạt động. Màn hình led giúp cho doanh nghiệp nâng cao khả năng của mình trong cạnh tranh trên thị trường, tăng giá trị thường hiệu, giảm chi phí hoạt động.

    Tại sao nên chọn màn hình led quảng cáo

    1. Màn hình quảng cáo cực LED có cấu trúc tủ có trọng lượng nhẹ và tiêu chuẩn hóa: áp dụng quy trình kim loại có độ bền cao, đạt độ chính xác cao, trọng lượng nhẹ và các tính năng nổi bật khác; Bảng đèn Led là hình ảnh đồng nhất với tần số làm mới cao và mức xám để nhận ra sự sống động hiệu ứng.

    2. Chân đế màn hình LED độ bền chịu lực cao và lắp đặt nhanh chóng thông qua tấm kết nối. Với cài đặt linh hoạt, chẳng hạn như cài đặt nhúng, gắn sau, v.v. Màn hình quảng cáo led ngoài trời sẽ không xảy ra hiện tượng đùn và biến dạng giữa các mô-đun khi độ sáng cao điểm ảnh hệ thống hiển thị thông điệp ngoài trời giao thông giao thông biển báo kỹ thuật số màn hình led làm việc dưới nhiệt độ cao và thấp.

    3. Màn hình tường video Led đạt được nhiệt thấp, tiếng ồn thấp và bức xạ thấp: thông qua thiết kế cấu trúc tốt, đảm bảo màn hình video tường Giá trị decibel thấp và hiệu suất ổn định khi dự án bảng hiển thị led hoạt động ở nhiệt độ bình thường; Đã qua CE, RoHS, FCC, SGS, TUV.

    4. Bảng hiệu điện tử ngoài trời là ứng dụng phích cắm rút nhiệt điện áp cao: Bảng hiển thị hình ảnh led ngoài trời sẽ không phát ra lửa trong quá trình rút phích cắm, hoàn thành đầy đủ các hiện tượng như chống thấm nước, chống nhiễu, chống ăn mòn,….

    Màn hình led P5 ngoài trời

    Màn hình led full color ngoài trời P5 có thể phát các hình ảnh nhiều màu sắc, nhiều video khác nhau, hiệu ứng hoạt hình, ... Nó cũng có thể hiển thị các thông tin khác như văn bản với màu sắc khác nhau, hiển thị đồng hồ. Hoàn hảo cho nhiều dịp: phổ biến thông tin cho nhà ga và bến tàu, các tổ chức và doanh nghiệp Hội trường, lễ cưới. Khoảng cách nhìn: 5-30m.

    Điểm ảnh SMD có chip led đỏ, chip led xanh lá và chip led xanh dương thành một pixel, sau đó hàn chúng trên PCB để tạo thành một khối tế bào. Đây là PCB SMD ba trong một đủ màu P5 ngoài trời với độ quét 1/8. PCB có chip điều khiển và chip đệm đầu vào. Được kết nối với hệ thống điều khiển màn hình led, nó có thể hiển thị video, hình ảnh và văn bản, v.v.

    IC chip led đỏ, led xanh lá và led xanh dương theo tín hiệu.


    PCB có thể được cắt theo cả chiều ngang và chiều dọc, nó có thể được cắt thành một màn hình lớn với kích thước khác nhau.

    Màn hình LED tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường

    Ngoài màn hình led P5 ngoài trời, hiện nay chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm led như P2, P3, P4, P5,…

    Xem thêm: màn hình led cỡ nhỏ

    Tính năng màn hình LED ngoài trời P5:

    1. Độ sáng cao hạt đèn led và thành phần nhựa A;

    2. Vỏ bọc chip được hàn bằng sợi vàng nguyên chất, chip màu đỏ với sợi vàng kép đảm bảo độ ổn định.

    3. Đồng nguyên chất mạ bạc chủ.

    4. Keo đen ngoài trời chuyên nghiệp cao cấp.

    5. Hạt đèn được tráng mực năm mặt, sử dụng keo đen để đảm bảo thân đèn phù hợp với màu màn hình.

    6. Đầu nối bộ đổi nguồn và tín hiệu mạ vàng.

    7. Cáp đồng phẳng thân thiện với môi trường, đường dây điện bằng đồng tốt.

    8. Cáp dẹt thân thiện với môi trường với khóa bướm được làm bằng đồng tốt, các đường dây điện cũng vậy.

    9. Lắp đặt: Hỗ trợ lắp đặt tủ.

    10. Tốc độ làm tươi: Hỗ trợ công nghệ tốc độ làm tươi cao, hình ảnh không bị gợn, không bị nhấp nháy. Nó rõ ràng và có khả năng hiển thị hình ảnh động tốt.

    11. Tùy chỉnh tủ: kích thước tủ có thể được tùy chỉnh.

    12. Góc nhìn tốt nhất: Góc nhìn rộng theo cả chiều ngang và chiều dọc.

    13. Đảm bảo chất lượng: Sử dụng vật liệu phát quang và chip IC chất lượng cao từ thương hiệu nổi tiếng nhất, tuổi thọ lên đến 10 năm.

    Thông tin

    Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà

    Điện thoại: 0986 774 223

    Website: lambienled.com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam