Song Nguyến In Bao Bì Giấy Giá Rẻ Tại Tphcm

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dichvuseo, 22/6/21.

  1. dichvuseo
    Offline

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    0
    in ấn bao bì giấy TPHCM đang là nhu cầu thiết yếu cho mọi doanh nghiệp. Ngoài chất lượng sản phẩm, bao bì chính là yếu tố tác động đầu tiên đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

    Bao bì hấp dẫn, bắt mắt là một trong những nhân tố làm tăng doanh số bán hàng. Bao bì chính là cơ hội tiếp xúc khách hàng đầu tiên trong lúc họ tìm kiếm sản phẩm trên các kệ hàng. Nếu bao bì hấp dẫn, nổi bật so với các sản phẩm cùng loại thì cơ hội khách hàng chọn sản phẩm sẽ cao hơn. Bao bì giấy là cách quảng bá hiệu quả nhất cho mọi thương hiệu. In bao bì giấy giá rẻ tphcm là thế mạnh của xưởng in offset Song Nguyễn.

    [​IMG]

    Tầm quan trọng của in bao bì giấy trong sản xuất kinh doanh:

    Để chứa đựng sản phẩm, để sản phẩm không bị rò gỉ, thất thoát, thay đổi hay biến dạng.

    in bao bì giấy đẹp Để bảo vệ sản phẩm, làm sản phẩm không bị hư hỏng trong những điều kiện thay đổi bất lợi như: nhiệt độ, độ ẩm, không khí, ánh sáng,…

    Để trình bày, mô tả, quảng cáo cho sản phẩm, trên bao bì có ghi hướng dẫn sử dụng, quy định hạn dùng, mô tả thành phần cấu tạo, nêu lên những lưu ý đặc biệt, tạo ấn tượng với người đọc.

    Để tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm.

    [​IMG]

    Những yêu cầu cần lưu ý khi thiết kế và in bao bì giấy

    Bao bì sản phẩm cần phải được thiết kế tỉ mỉ và đẹp, tạo nên sự hấp dẫn, nổi bật của sản phẩm bên trong, dễ dàng phân biệt sản phẩm của nhà sản xuất này với nhà sản xuất khác.

    Màu sắc, hình ảnh, phải đáp ứng yêu cầu của nhà sản xuất sản phẩm. Màu phải bền với thời gian, với ánh sáng, phải giống nhau giữa các đợt in khác nhau.

    in bao bì giấy tphcm giá rẻ Phải thể hiện đầy đủ các thông tin về sản phẩm bên trong đáp ứng được yêu cầu của nhà sản xuất lẫn người tiêu dùng: Ngày sản xuất, thời hạn sử dụng, nguồn gốc sản phẩm, thành phần, hướng dẫn sử dụng….




    CÔNG TY TNHH BAO BÌ SONG NGUYỄN

    Địa chỉ: 275/138/1A Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

    Điện thoại: 0934 024 903

    Email: [email protected]

    Website: inbaobigiay.net
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam