SỐC! Messi nói một câu phũ phàng khi Ronaldo sớm chia tay C1

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 18/4/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    Tiền đạo người Argentina tin rằng Champions League năm nay ẩn chứa nhiều điều thú vị.
    ĐỌc thêm: Chơi cá cược bóng đá hợp pháp
    Trong trận tứ kết lượt về, Barcelona đã đánh bại Manchester United 3-0 qua đón tiến thẳng vào vòng bán kết. Đối thủ tiếp theo của gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa FC Porto và Liverpool.
    Đáng chú ý, cúp C1 năm nay đã chứng kiến bất ngờ mang tên Ajax Amsterdam. Đội bóng Hà Lan vừa loại Juventus của Cristiano Ronaldo sau chiến thắng 2-1 ngay tại Allianz Stadium. Khi được hỏi về kết quả này, Lionel Messi đã nói một câu bất ngờ.
    [​IMG]
    "El Pulga" cho rằng giải đấu năm nay rất hấp dẫn và khó đoán.

    "Điều đó đã cho chúng ta biết sự thật về giải đấu năm nay. Tất cả mọi đội bóng đều trở nên rất khó đoán. Chúng tôi sẽ gặp ai à? Đó có thể là Liverpool, hoặc biết đâu đó là FC Porto thì sao? Sẽ có những người giỏi, những người xứng đáng và mọi thứ rất khó để biết được", đội trưởng của Barcelona chia sẻ.
    • Cho Ronaldo nếm mùi thất bại, Cậu bé vàng Ajax nói 1 lời đanh thép
    • Đây! Lý do khiến Messi "hóa Chaos" trong trận đấu với Man Utd
    Juventus đã chiêu mộ Cristiano Ronaldo để thực hiện mục tiêu vô địch Champions League mùa giải năm nay. Bản thân cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng bày tỏ khao khát có được chức vô địch C1 thứ tư liên tiếp ở hai CLB khác nhau.
    Tuy nhiên, Bianconeri không thể làm được khi Ajax Amsterdam đã thi đấu ấn tượng với các cầu thủ trẻ trong đội hình. Kết quả này cũng ảnh hưởng lớn đến cuộc đua Quả bóng Vàng 2019 khi Ronaldo đang tỏ ra thất thế so với người đồng nghiệp.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam