Shophouse là gì?

Thảo luận trong 'Địa ốc - Nhà đất' bắt đầu bởi ThucDoan, 3/12/20.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    476
    Đã được thích:
    0
    Mô hình nhà Shophouse là mô hình nhà ở kiểu mới với mục đích vừa để ở lại vừa có thể kết hợp mở cửa hàng kinh doanh. Hiện nay, đây là mô hình kinh doanh bất động sản được khá nhiều người ưa chuộng và có sức nóng trên thị trường nhờ vào những đặc điểm ưu việt. Tuy nhiên bên cạnh đó xu hướng kinh doanh căn hộ Shophouse cũng tiềm ẩn những rủi ro nếu nhà đầu tư thiếu đi sự tỉnh táo và tinh tường.
    Vậy căn hộ Shophouse là gì và cách đầu tư kinh doanh như thế nào để đảm bảo lợi nhuận tốt, hạn chế rủi ro. Cùng Waterpoint tìm hiểu về vấn đề này và giúp bạn lựa chọn được một mô hình kinh doanh bất động sản phù hợp với mình nhé.
    Shophouse là gì?
    Shophouse hay “shop house anh home” là mô hình nhà ở kiểu mới có sự kết hợp giữa mục đích để ở và kinh doanh thương mại. Chính vì vậy Shophouse còn được gọi là nhà phố thương mại với thiết kế thông minh, đa năng và giúp tối ưu mục đích sử dụng của người sở hữu từ ở cho tới kinh doanh.
    Việc sở hữu Shophouse chung cư cho phép người mua có thể sở hữu một căn hộ để ở, có mặt bằng kinh doanh ngay tại tòa nhà và đặc biệt có được đầy đủ giấy chứng nhận để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người sở hữu.
    Bởi vậy, mô hình Shophouse dù mới xuất hiện nhưng lại tạo nên những hiệu ứng và sức hút tốt đối với nhà đầu tư.
    [​IMG]
    Khác biệt giữa mô hình Shophouse và nhà mặt phố, biệt thự phố
    Mô hình kinh doanh nhà ở Shophouse giúp cho bạn có được những lợi thế về đầu tư kinh doanh như nhà mặt phố nhà mặt tiền nhưng cũng có những sự khác biệt so với bất động sản nhà mặt phố, biệt thự phố truyền thống. Cụ thể loại hình căn hộ Shophouse khác với nhà mặt phố, biệt thự phố như sau:
    Mục đích đầu tư, sử dụng
    Nhà Shophouse có mục đích đầu tư chủ yếu là nhằm phục vụ hoạt động kinh doanh thương mại và có thể cho thuê lại, bạn có thể tham khảo cách sang nhượng mặt bằng giá tốt. Đồng thời có thể kết hợp với mục đích để ở. Nhà mặt phố cũng có chức năng để ở, kinh doanh. Do vậy cả 2 loại nhà này đều là phục vụ tiện ích cho dân cư xung quanh.
    Tuy nhiên đối với nhà Shophouse việc kinh doanh chủ yếu phù hợp với quy hoạch đô thị nên sẽ hạn chế hơn nhà mặt phố trong các lĩnh vực hoạt động kinh doanh hơn, đặc biệt là không thuận với những kế hoạch kinh doanh cần chuyên môn cao hơn như làm trụ sở, văn phòng công ty, dịch vụ khách sạn, buôn bán các mặt hàng dịch vụ đặc thù có tính thông dụng, đặc trưng theo nhu cầu của công đồng địa phương.
    [​IMG]
    Việc đầu tư Shophouse http://khudothiwaterpoint.com.vn mang đến cho bạn nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải dự án nào cũng có được. Chẳng hạn:
    • Dự án tối ưu hóa công năng sử dụng, gia chủ vừa có thể ở vừa có thể buôn bán, kinh doanh mà không phải tốn tiền thuê mặt bằng với giá thành đắt đỏ. Bởi vì Shophouse Waterpoint Nam Long sở hữu nhiều lợi thế về diện tích cũng như không gian thiết kế và vị trí đắc địa.
    • Shophouse chỉ chiếm khoảng tối đa 5% số lượng căn hộ trong toàn bộ dự án. Do vậy, người đầu tư có thể yên tâm về tính thanh khoản, giúp việc mua bán được thuận lợi và không bị cạnh tranh nhiều. Bên cạnh đó, bạn còn có thể cho thuê để thu thêm lợi nhuận từ việc khai thác căn hộ như: mở cửa hàng, cho thuê văn phòng, mặt bằng mua bán đại diện,...
    • Ngoài ra, hệ thống an ninh tại đây rất chặt chẽ, đảm bảo, hạn chế đến mức tối thiểu nhất các vấn nạn xã hội. Nam Long cho bạn sự yên bình, thoải mái, niềm vui đủ để đánh bay căng thẳng, stress trong công việc cũng như cuộc sống.
    • Chẳng cần phải đi đâu xa, chỉ cần đi bộ vài mét là bạn có thể đến những trung tâm thương mại, trung tâm hội thảo, câu lạc bộ, phòng tập, công viên, du thuyền, các cơ sở y tế, trường học,...
    Shophouse Waterpoint luôn là sự lựa chọn xứng đáng của mọi nhà đầu tư thông minh. Hãy liên hệ 090.104.2886 để được tư vấn thông tin chi tiết và giải đáp mọi thắc mắc về Shophouse Waterpoint! Chi tiết tại shophouse waterpoint
    Xem thêm: http://khudothiwaterpoint.com.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam