Quang Huy Plaza- Nơi cung cấp thiết bị bếp nhà hàng hàng đầu

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ngtvu1990, 3/5/19.

  1. ngtvu1990
    Offline

    ngtvu1990 Expired VIP

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Dụng cụ nấu ăn
    Tại Thiết bị cao cấp, chúng tôi có nhiều lựa chọn thiết bị nấu ăn bạn cần để trang bị cho nhà bếp của bạn. Các loại thiết bị nấu ăn của chúng tôi bao gồm; phạm vi thương mại, kỳ nhông, ấm nghiêng, nồi chiên thương mại, lò nướng, nồi hấp hoặc vỉ nướng và nhiều hơn nữa, chất lượng cao và điểm giá thấp hội tụ với lựa chọn thiết bị nấu ăn thương mại của chúng tôi. Loại này cung cấp cho nhà bếp thương mại khả năng sản xuất bữa ăn một cách hiệu quả.

    Nhu cầu thiết bị nấu ăn, tủ cơm công nghiệp khác nhau tùy theo ngành và loại thực phẩm. Thiết bị nấu ăn là trái tim của nhà bếp dịch vụ thực phẩm công nghiệp. Đầu tư vào các thiết bị nấu ăn đáng tin cậy, hiệu suất cao nhất cho nhà hàng hoặc kinh doanh dịch vụ thực phẩm của bạn. Mua ngay thiết bị bếp của bạn với giá bán buôn ngày hôm nay tại Thiết bị bếp Quang Huy Plaza tại:

    https://quanghuyplaza.vn/goc-tu-van/tong-dai-ly-chuyen-ban-noi-nau-pho-bang-dien-tai-viet-nam.html
    [​IMG]
    Tủ trưng bày thực phẩm, bánh
    Tủ trưng bày thực phẩm thương mại là một thiết bị thiết yếu cho bất kỳ cơ sở dịch vụ thực phẩm nào. Sử dụng hộp trưng bày thực phẩm ướp lạnh hoặc làm nóng để trưng bày hàng hóa là cách tốt nhất để cho khách hàng thấy thực phẩm và đồ uống của bạn, trong khi lưu trữ các mặt hàng ở nhiệt độ lành mạnh. Có các mặt hàng của bạn được trưng bày sẽ giúp tăng doanh số trong khi giữ cho mặt tiền cửa hàng của bạn hấp dẫn trực quan.


    Quang Huy Plaza có thể cung cấp các loại tủ đông công nghiệp cho tất cả các loại dễ hỏng, bao gồm sữa, sản phẩm, thịt, hải sản, kem, đồ nướng, thậm chí là hoa. Chúng tôi cung cấp một loại vỏ hộp trưng bày thực phẩm hàng đầu cho các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán ăn tự phục vụ, quầy nhượng bộ và cửa hàng thức ăn nhanh. Quang Huy là nguồn duy nhất của bạn cho các hộp và tủ trưng bày thực phẩm cao cấp với giá tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam