Những địa điểm du lịch chicago

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi pqmseo, 9/11/22.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    749
    Đã được thích:
    0
    Chicago được biết đến một địa điểm trù phú xinh xinh, với các phong cảnh thiên nhiên tuyệt sắc, các công trình kiến trúc sáng tạo, cũng như sự u ám và sầm uất, nhộn nhịp của một TP hiện đại. Chắc chắn khách du lịch sẽ có được một chuyến du lịch chicago mỹ thật ấn tượng và vui lòng trong mùa hè đang đến. Hãy cùng tò mò điểm du lịch đình đám hàng đầu tại TP Chicago thông qua bài viết này tiếp sau đây hành khách nhé!
    [​IMG]
    Thủy cung Shedd

    Thủy cung Shedd được coi là một Vị trí đình đám tại TP Chicago, được xây dựng theo như hình bát giác với nhiên liệu chính được sử dụng là bằng đá cẩm thạch. Thủy cung này đã được ra đời vào năm 1930 & cho tới thời điểm bây giờ nó đã biến đổi thành một nơi đến luôn luôn phải có trong số đường đi tour du lịch Chicago.
    Nơi đây, khách tham quan sẽ được vào tham quan tại những thủy cung to and thỏa sức chiêm ngưỡng địa điểm sinh sống của hơn 1.500 loài bao gồm cá, động vật biển, chim, côn trùng,… độc đáo, tại đây cũng lôi kéo vô số em nhỏ bao gồm nhiều loài sinh vật sáng tạo như: sư tử biển, cá voi, cá heo mang trắng,… không dừng lại ở đó, tại thủy cung Shedd còn liên tục doanh nghiệp các buổi triển lãm gồm nhiều chủ đề khác nhau & cực kỳ hấp dẫn.

    [​IMG]
    Công viên Thiên niên kỷ

    Khi đến chuyến tham quan Chicago, bạn tránh mua bỏ lỡ công viên Thiên niên kỷ - một điểm du lịch đình đám & rất có ý nghĩa của TP Chicago. Công viên này tọa lạc gần hồ Michigan, với cùng 1 nhà hát ngoài trời to có quy mô hơn 4.000 số ghế & sân cỏ có sức chứa lên đến mức hơn 7.000 người. Nhà hát công viên này liên tục ra mắt những buổi trình bày âm nhạc lớn với hệ điều hành âm lượng, ánh nắng tiên tiến.
    [​IMG]
    Bảo tàng lịch sử hào hùng ngẫu nhiên

    Bảo tàng lịch sử hào hùng tự nhiên cũng là 1 trong những địa danh có một không hai & đình đám tại TP Chicago. Khi đến đây, du khách sẽ được ngắm nhìn các tác phẩm nghệ thuật thẩm mỹ quý giá như: bộ triển lãm nhân học văn hóa người ta với những vật dụng đc chế tác từ thời Ai Cập cổ đại, quần đảo Thái Bình Dương, vùng Tây Bắc Thái Bình Dương và bộ sưu tầm xương khủng long mập mạp,…Chắc chắn các tác phẩm nghệ thuật thẩm mỹ sáng tạo nơi đây sẽ mang lại cho tất cả những người xem thị hiếu và một tạo ấn tượng khó quên.
    [​IMG]
    Đài phun lớp nước Buckingham Fountain

    Đài phun lớp nước Buckingham Fountain nằm trong trung tâm công viên Grant và là điểm tham quan được nhiều người sang lọc lúc tới chuyến tham quan Chicago. Tại đây thu hút du khách với những màn trình bày ánh sáng lớp nước phối kết hợp với âm nhạc cực kỳ độc đáo. có một không hai, Buckingham Fountain được lấy cảm hứng từ đài phun lớp nước Latona tại Cung năng lượng điện Versailles của lớp nước Pháp.
    [​IMG]
    Trên ở đây chính là những địa điểm du lịch Chicago nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn chuyến du lịch khi đến đây tham quan. Truy cập webiste: guutravel.vn để đặt tour du lịch Chicago với nhiều khuyến mãi quyến rũ nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam