11Bet news: Messi thêm một lần khiến CĐV Paris Saint Germain hụt hẫng

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi Tintucmoi, 18/10/21.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,362
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Kèo chấp nửa một là gì
    * Trận đấu giữa Brest và PSG ở vòng 3 giải VĐQG Pháp (Ligue 1) sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 21/8 tại sân Francis-Le Blé (Brest).
    Ở trận đấu với Strasbourg vào tuần trước, Messi đã không ra sân cho PSG dù nhận được kỳ vọng rất lớn. Thậm chí, giá vé chợ đen để vào trận Công viên các Hoàng tử trong trận đấu ấy lên tới 5000 euro (hơn 130 triệu đồng).
    [​IMG]
    Neymar và Messi sẽ không tham dự trận đấu với Brest vào đêm nay.
    Rất nhiều cổ động viên (CĐV) PSG hy vọng sẽ được chứng kiến Messi ra sân trong trận đấu với Brest ở vòng 3 Ligue 1. Thế nhưng, thêm một lần, họ phải hụt hẫng.
    Theo nguồn tin uy tín từ nhật báo Le Parisien (Pháp), Messi và Neymar sẽ ở lại Paris, thay vì hành quân cùng các đồng đội tới Brest. Nguyên nhân có thể bởi Messi vẫn chưa đảm bảo thể lực tốt nhất ở thời điểm này.
    Trước đó, khi chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Pochettino cũng không khẳng định rằng Messi sẽ ra sân trong trận đấu với Brest. Chiến lược gia người Argentina cho biết: "Chúng tôi vẫn chưa thông báo kế hoạch chuẩn bị tới cả đội. Tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng sau cuộc họp với toàn đội.
    Tất cả chúng ta đều biết những phẩm chất của Messi. Cậu ấy đã mang tới nguồn năng lượng tích cực cho toàn đội. Sự kết nối với các đồng đội đã được Messi thể hiện một cách nhanh chóng. Bạn có thể nói rằng có một cảm giác tốt, không chỉ ở phòng thay đồ mà cả trên sân
    ".
    [​IMG]
    Messi có thể ra mắt PSG trong trận đấu với Reims vào tuần sau.
    Như vậy, nhiều khả năng các CĐV PSG sẽ phải chờ đợi thêm một tuần để chứng kiến Messi ra sân. Rất có thể, siêu sao người Argentina sẽ ra mắt PSG trong trận đấu với Reims trên sân khách vào tuần sau.
    Cũng trong buổi họp báo, HLV Pochettino đã chia sẻ về tương lai của Mbappe. Ông nói thêm: "Tôi thấy Mbappe đang thể hiện rất tốt. Cậu ấy làm việc chăm chỉ để sẵn sàng thi đấu. Tôi thấy rằng Mbappe sẽ tiếp tục ở lại với CLB trong mùa này.
    Chúng tôi hiểu rằng trong giai đoạn hiện tại, có rất nhiều tin đồn xuất hiện. Một số điều trong đó thành sự thật, còn số khác thì không. Tôi thấy Mbappe đang làm việc rất tốt. Cậu ấy sẽ ra sân vào ngày mai
    ".
    Đội hình dự kiến PSG ra sân trước Brest:
    [​IMG]
    H.Long
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam